Làm vợ người ta, Lan Khuê rơi nước mắt trong những khoảnh khắc trọng đại nhất của cuộc đời

(lamchame.vn) - Cuối cùng sau rất nhiều mong chờ thì Lan Khuê - Tuấn John cũng chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới xa hoa và tất nhiên được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt.

Đám cưới của Lan Khuê được tổ chức vào tối ngày  4/10, đúng thời điểm Sài Gòn có 1 trận mưa lớn. Tuy nhiên điều đó không làm cản trở cuộc vui. Đông đảo giới nghệ sỹ, những ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt đã đến chia vui với cặp đôi trai anh hùng – gái thuyền quyên này.

Không phải đợi đến lúc trao nhẫn, cô dâu xinh đẹp Lan Khuê đã rơi nước mắt ngay từ những bước chân đầu tiên khi bước chân lên lễ đường. Đám cưới đã diễn ra trong không gian ấm cùng nhưng cũng vô cùng tươi vui, dí dỏm. Chú rể Tuấn John  cho biết, từ ngày quen nhau, anh không tin có ngày đứng trên sân khấu và cưới Lan Khuê làm vợ. "Duyên số chúng ta trở thành duyên nợ. Anh yêu em", Tuấn John bày tỏ tình cảm với Hoa khôi Áo dài 2014.

Chuyện tình đẹp kết thúc bằng đám cưới viên mãn

Điểm đặc biệt của đám cưới được chờ đón nhất tháng 10 này chính là màn “ song kiếm hợp bích” của cô dâu và chú rể trong 1 điệu nhảy. Từng động tác, từng ánh mắt bấy nhiêu cũng cho thấy vượt qua những dị nghị về 1 đám cưới chóng vánh, Lan Khuê và Tuấn John sinh ra là để dành cho nhau.

 

Một số hình ảnh tại đám cưới của Lan Khuê - Tuấn John.

 

 

 

 

Theo thanhnien.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang