Nhận chiếc váy điệu đà mua qua mạng cho con, mẹ trẻ hí hửng mặc thử cho bé và cái kết khiến hai mẹ con cười muốn xỉu

Mặc dù chất lượng của sản phẩm rất ổn, giống với hình mẫu nhưng con gái của chị Phượng vẫn gặp 'sự cố' với chiếc váy này.

Mua hàng online là một hình thức mua sắm được nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi. Hiện nay, việc mua hàng online càng trở nên dễ dàng khi có sự xuất hiện của mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử. Không cần phải đi đâu xa, chỉ việc ngồi nhà, bật điện thoại, máy tính lên là các mẹ có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích và có người chuyển đến tận cửa nhà. 

Tuy nhiên, mua hàng online cũng có một số nhược điểm khiến không ít người còn lăn tăn, một trong số đó là việc không được mặc thử đối với những mặt hàng thời trang. Khi không thử, người mua sẽ không biết món đồ có vừa vặn, phù hợp với mình hay không mà chỉ ướm qua mắt nhìn. Chính vì vậy mà không ít người đã rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi nhận hàng. 

Đó cũng là câu chuyện của mẹ con chị Nguyễn Vi Phượng và bé Lan Khuê (3 tuổi, nickname là Tép, nặng 16,5kg) hiện đang sống ở TP. Đà Nẵng. Chị Phượng cho biết, khi đang lướt mạng thì chị thấy bộ váy đẹp nên muốn mua về cho con gái mặc đi biển chơi, chụp hình vì nhà chị cũng ở gần biển. Bộ váy được chị Phượng mua trên một sàn thương mại điện tử có giá là 140 nghìn đồng. Khi mua đồ, bà mẹ trẻ cũng cẩn thận chọn size 16-17kg để vừa với con mình. 

Mua hàng online bộ váy điệu đà cho con, mẹ trẻ nhận hàng hí hửng mặc thử cho bé và cái kết khiến hai mẹ con cười muốn xỉu - Ảnh 1.

Đây là hình ảnh chiếc váy mẫu mặc mà chị Phượng đặt mua cho con gái qua mạng.

 
 

Khi nhận hàng về, tuy hài lòng với kiểu dáng, chất lượng vải, size đúng theo yêu cầu nhưng bé Tép lại mặc không vừa do bụng to quá. 

Đến ngày nhận hàng, chị Phượng hí hửng mở ra xem. Bộ váy có chất đẹp, kiểu dáng y hình, đúng size như đã chọn nên chị rất hài lòng, liền mặc thử luôn cho con gái. 

Nhưng có một điều mà chị Phượng đã không lường trước được, đó là phần bụng của bé Tép to quá nên mặc áo thì bị hở bụng. Còn chỗ eo của phần chân váy cũng chật, không kéo lên được. Khi Tép mặc bộ váy vào, phần bụng bị hở trông đến hài hước. Nhìn con gái mặc bộ váy mà chị Phượng cũng phải phì cười. Bé Tép thấy mẹ cười cũng chúm chím cười theo, hai mẹ con cứ thế cười cả buổi. 

Câu chuyện vui được chị Phượng chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của mọi người. Ai cũng cười "muốn xỉu" trước tình huống này. Đồng thời, biểu cảm đáng yêu của bé Tép còn nhận được nhiều sự yêu thích. 

Nhận chiếc váy điệu đà mua qua mạng cho con, mẹ trẻ hí hửng mặc thử cho bé và cái kết khiến hai mẹ con cười muốn xỉu - Ảnh 4.
 
 
 

Cuối cùng, chị Phượng quyết định sửa lại phần chân váy để làm thành chiếc váy cúp ngực cho con. Nhìn cũng yêu đấy chứ nhỉ. 

Và để "chữa cháy", chị Phượng đành phải bỏ chiếc áo đi, sửa phần chân váy thành một chiếc váy cúp ngực cho bé mặc. Cách biến tấu của chị Phượng cũng giúp bé Tép có chiếc váy trông rất xinh xắn, đáng yêu. Tép cũng rất thích chiếc váy này.

Chia sẻ thêm về con gái, chị Phượng cho biết Tép là cô bé ngoan, điệu đà, nữ tính, thấy mẹ mua váy cho là rất thích. Tuy nhiên sau lần này, chị Phượng cũng rút ra kinh nghiệm trong việc mua đồ cho con. Vì bụng Tép to, người mũm mĩm nên chị sẽ ưu tiên việc mua cho bé những chiếc váy dáng suông, dáng babydoll để bé mặc cho thoải mái, thay vì chọn những chiếc váy ôm sát như thế này. 

Hiện tại, câu chuyện của chị Phượng và bé Tép vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng cùng những bình luận "cười ra nước mắt". 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang