Nhẹ nhàng ghi thêm 2 chữ vào sau phần họ tên, nam sinh nhận lại bài kiểm tra với lời phê đầy mạnh mẽ: "Trừ 1 điểm"

Bức ảnh bài kiểm tra bị trừ 1 điểm chỉ vì ghi thêm sau phần điền họ và tên 2 chữ đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường có lẽ chính là những tháng ngày khó quên trong cuộc đời mỗi người. Bên cạnh kỉ niệm vui, những lần đạt điểm cao, được tuyên dương trước lớp, trường thì ai cũng sẽ có những lần mắc lỗi bị phạt... 

Đặc biệt, dù chăm ngoan học giỏi đến đâu thì cũng sẽ có ít nhất một lần trong quãng thời gian đó khi làm bài kiểm tra, hoặc thi cử bị trừ điểm oan vì nhiều lý do không đáng! Mới đây, trong 1 group bàn chuyện học đường, 1 nam sinh bất ngờ chia sẻ lý do bị trừ điểm "dở khóc dở cười". 

Nam sinh bị trừ điểm

Bài kiểm tra bị cô giáo trừ 1 điểm chỉ vì chủ nhân quá "tự tin" vào vẻ ngoài của mình.

Theo đó, nam sinh này làm bài kiểm tra môn Toán lớp 11, sau khi chấm cô giáo cho 8 điểm, những tưởng số điểm đó sẽ được ghi vào trong sổ điểm. Thế nhưng, do quá tự tin vào bản thân, nam sinh đã ghi rõ họ và tên của mình và viết thêm 2 chữ "đẹp trai" khiến cậu bạn bị trừ đi 1 điểm. 

Như vậy, tổng điểm của nam sinh lớp 11 này chỉ còn 7 điểm. Sau khi nhận bài, vô cùng bất ngờ và đăng lên mạng xã hội than vãn: "Mọi sai lầm đều phải trả giá". 

Bài đăng của người này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bật cười trước vẻ tự tin của học sinh kia, đồng thời một số cư dân mạng tò mò, liệu rằng anh chàng kia có "đẹp trai" như bản thân đã nói không?

Một số khác lại cho rằng, cậu bạn kia nên "tem tém" lại, bởi nếu đẹp trai thì cũng không nhất thiết phải khoe với mọi người như vậy đâu! Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng lại bình luận, có vẻ như cô chỉ trêu thôi chứ khi vào số điểm sẽ vẫn giữ nguyên 8 điểm. 

Hiện bức ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm của, bàn luận của cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt! 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhe-nhang-ghi-them-2-chu-vao-sau-phan-ho-ten-nam-sinh-nhan-lai-bai-kiem-tra-voi-loi-phe-day-manh-me-tru-1-diem-162201510160514451.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang