Nhiều bỉm sữa mất chồng vì sinh viên bán dâm: Sao đợi 4 lần mới đuổi học?

(lamchame.vn) - Trên các diễn đàn, nhiều mẹ bỉm sữa cũng lên tiếng mạnh mẽ trước quy định “dở hơi”. Nhiều chị em cho biết mình bị giật chồng cũng vì gái bán dâm đội lốt sinh viên này

Mới đây, quy định xử phạt sinh viên bán dâm theo khung vi phạm của dự thảo từ Bộ GD-ĐT mới ban hành đã gây “bão” dư luận. Theo đó, sinh viên nếu hoạt động mại dâm đến lần thứ tư sẽ bị buộc thôi học. Trong trường hợp sinh viên vi phạm lần đầu tiên trong cả khóa học sẽ bị khiển trách. Nếu sinh viên vi phạm lần thứ hai sẽ bị cảnh cáo, lần thứ ba đình chỉ có thời hạn. Sinh viên chứa chấp, môi giới mại dâm một lần sẽ bị buộc thôi học.

Các bỉm sữa cho rằng dự thảo quy định sinh viên bán dâm 4 lần mới bị đuổi là hết sức "dở hơi"

Bỉm sữa tức giận vì sinh viên bán dâm 4 lần mới bị đuổi học

Sau khi thông tin này được lan truyền, dư luận lên tiếng chỉ trích dữ dội vì cho rằng quy định nhằm khuyến khích sinh viên bán dâm. “Một lần là quá đủ cơ sở để đuổi, cần gì tới 4 lần, đặc biệt sinh viên sư phạm là những cô giáo tương lai sau này, làm nhiệm vụ trồng người. Người dạy một khi đã bán thân nuôi miệng rồi thì làm sao để làm gương và có tư cách dạy con người ta”, chị Phương Anh (Đà Nẵng) nêu quan điểm.

Trong khi đó, trên các diễn đàn, nhiều mẹ bỉm sữa cũng lên tiếng mạnh mẽ trước quy định “dở hơi”. Nhiều chị em cho biết mình bị giật chồng cũng vì gái mại dâm đội lốt sinh viên này. “Ngày càng nhiều sinh viên hư hỏng, bán dâm, đạo đức xuống cấp, giờ Bộ GD-ĐT lại đưa ra một quy định như khuyến khích như vật, tình trạng sinh viên nữ bán dâm sẽ ngày càng phức tạp”, một phụ nữ lên tiếng.

Chị Phương Anh kể sở dĩ chị bức xúc là vì gia đình chị từng lao đao do một cô sinh viên một trường sư phạm bán dâm. Chuyện là gia đình chị làm nghề buôn bán tạp hóa, chồng sửa xe ở gần làng đại học Hòa Khánh (Đà Nẵng). Vài tháng trước, khi chị quá lo làm ăn lơ đễnh chuyện vợ chồng, thì ông chồng có biểu hiện lạ, thường xuyên đi sớm về khuya. Chị thuê người theo dõi thì biết chồng hay cặp kè đi vào khách sạn với một em sinh viên làm PG. Khi phục kích bắt tận tay, chị Phương Anh mới vỡ lẽ chồng mình chỉ là một trong những khách hàng của cô kia, chứ không phải là bồ bịch lâu dài gì cả. Cô ta quỳ gối van chị, nói rằng đó chỉ là nghề tay trái để kiếm tiền trang trải cuộc sống, học phí. Phải một thời gian sau, chị mới nguôi ngoai mọi chuyện và tha thứ cho người chồng trăng hoa, nhưng vết thương lòng thì không bao giờ xóa bỏ.

“Em không đổ hoàn toàn lỗi cho người khác, lỗi chính thuộc về thói trăng hoa của chồng em và cả em đã không quan tâm chuyện chăn gối. Tuy nhiên, việc sinh viên bán dâm rất đáng lên án, nhà trường phải đuổi học ngay lần đầu tiên khi phát hiện những đối tượng này. Nếu không, họ vẫn nghênh ngang học hành, tốt nghiệp ra dạy lại kiến thức làm người cho các con của em, đạo lý nào cho phép như vậy?”, chị Phương Anh bức xúc.

Bán dâm vì lười biếng, thích ăn chơi

Trong khi đó, chị Dạ Thảo – một nhân viên ngân hàng ở TP HCM -  cho biết chị từng chứng kiến sự thay đổi, suy đồi của đứa em xinh đẹp bà con xa ở miền Tây lên học một trường đại học tại quận 2, TP HCM. Sau thời gian đua đòi ăn chơi, đi bar hết tiền ba mẹ gửi, cô ta dụ dỗ đàn ông lớn tuổi đi khách nhằm trang trải chi tiêu cá nhân, mỹ phẩm, điện thoại xịn.

Nhiều gia đình tan nát vì sinh viên bán dâm

“Sinh viên mại dâm đa phần không phải để trang trải tiền học, vì có nhiều việc làm thêm lành mạnh như bán hàng, phụ quán, dạy thêm…  để các em làm. Những sinh viên nữ bán dâm thường là những người lười làm việc, thích khoe khoang thể hiện đẳng cấp, ăn chơi trác táng… Khi tìm được mối ngon như đàn ông thành đạt, giàu có, các “yêu nữ” này sẽ tìm cách đeo bám đến cùng để làm bồ nhí lâu dài hoặc xúi đàn ông bỏ vợ để làm chính cung. Từ đó, làm ảnh hưởng hạnh phúc nhiều gia đình”, chị Thảo nói.

Nhiều người cũng đồng tình quan điểm này, cho rằng sinh viên bán dâm đổ thừa do hoàn cảnh chỉ là lời nguỵ biện của các cô gái lười mà thích chưng diện, kiếm tiền mau và dễ. Trong khi đó, đa số ý kiến đồng tình rằng sinh viên bán dâm là những đối tượng mà các mẹ cần cảnh giác, không nên tha. “Bỉm sữa một nách hai con đã xập xệ nhiều, còn sinh viên nữ mới lớn chỉ biết ăn chơi nên da dáng mượt mà, làm sao các ông không bị quyến rũ”, mẹ bỉm sữa Hà Phương lo lắng.

Qua đây, các mẹ nhắc nhau những bí quyết để đề phòng các “con giáp thứ 13” là sinh viên bán dâm, từ đó chen chân sâu vào gia đình họ dẫn đến đổ vỡ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang