Nhóc 4 tuổi vào vai cô giáo để dạy chữ cho mẹ, nhưng thần thái "hơi quạo" khiến dân mạng cười quặn ruột

Cô giáo' này dạy học rất có tâm, không những yêu cầu học sinh đọc đúng chữ mà khẩu hình miệng cũng phải chuẩn.

Hẳn trong mỗi chúng ta khi còn bé, ai cũng từng chơi những trò hóa thân thành người lớn, làm nghề bác sĩ, cô giáo, đầu bếp... Từ những điều bắt chước được trên phim, ảnh, quan sát thực tế và cả trí tưởng tượng phong phú, các bạn nhỏ sẽ vào vai cực đạt khiến người lớn cũng phải bất ngờ. 

Mới đây, cư dân mạng được dịp cười "xỉu ngang xỉu dọc" trước một đoạn clip của bé gái đang vào vai cô giáo để dạy chữ cho mẹ. 

Cô giáo nhí dạy mẹ đọc các chữ cái: Nờ, ngờ, cờ... Tuy nhiên, người mẹ trong vai học sinh đã giả vờ đọc sai những chữ cái này đi, ngay lập tức bé gái phản ứng khá quạo bằng cách lấy chiếc dép đập mạnh xuống sàn nhà, hoặc cầm bút dọa mẹ: "Cô tiêm nhá". 

Chưa hết, cô giáo này còn dạy mẹ cách phát âm sao cho chuẩn, ví dụ đọc chữ ngờ thì phải: "Chô cái mồm lên" hay đọc chữ cờ thì phải: "Nghiêng nghiêng cái má lên". Cô bé còn tỏ ra nghiêm khắc khi nhắc mẹ: "Không được xem điện thoại". 

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Tik Tok đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người với 2,2 triệu lượt xem, hơn 135 nghìn lượt thích và hơn 3 nghìn lượt bình luận. Ai xem đoạn clip cũng phải công nhận cô bé rất lém lỉnh, thông minh, lanh lợi, vừa có chút ngây thơ, hồn nhiên lại vừa như "bà cụ non". Không chỉ vậy, người xem còn dành lời khen cho vẻ xinh xắn của cô nhóc.

Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hài hước: "Ôi sợ cô giáo quá, hở tí là cô đòi tiêm", "cô giáo dạy có cảm xúc quá", "cô giáo đáng yêu dữ vậy trời", "cô giáo tâm huyết quá"... Ngoài ra, nhiều bạn trẻ cũng tag nhẹ người thương, vợ/chồng vào và bày tỏ mong muốn thích có một cô con gái thế này.

Bé gái 4 tuổi vào vai cô giáo để dạy chữ cho mẹ, nhưng

Bé Thiên An hiện được 4 tuổi, cô bé xinh xắn, lém lỉnh, cá tính nhưng cũng rất ngoan ngoãn, nghe lời.

Bé gái 4 tuổi vào vai cô giáo để dạy chữ cho mẹ, nhưng

Ai xem clip cũng thích thú vì vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của cô bé này.

Bé gái 4 tuổi vào vai cô giáo để dạy chữ cho mẹ, nhưng
 

Được biết, cô bé trong đoạn clip tên là Vũ Cát Thiên An (hiện 4 tuổi, hiện đang sống ở Bắc Giang). Chị Tô Ánh Nguyệt, mẹ của Thiên An chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của đoạn clip nói trên: "Bé nhà mình đi học ở trên lớp được cô dạy chữ cái xong về nhà mẹ bảo dạy lại mẹ thì con dạy như vậy.

Thấy con dạy chữ mà cứ phải lệch miệng đi đọc như thế mình cũng vừa bất ngờ mà vừa buồn cười, lại còn dọa tiêm. Mình hỏi cô giáo thì cô bảo cô không dạy như vậy, chắc là bé tự nghĩ ra thôi. Cho mọi người trong nhà xem ai cũng cùng cảm xúc, cười suốt buổi. Thấy vui vui nên mình đăng lên Tik Tok cho mọi người xem giải trí, ở tài khoản cũ clip này cũng được 4 triệu lượt xem". 

Chia sẻ thêm về con gái, chị Ánh Nguyệt cho biết Thiên An là cô bé cá tính, đôi lúc nói chuyện như "bà cụ non". Nhưng nhìn chung là cô bé ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ, lễ phép và rất tình cảm, ai gặp cũng quý. 

Thiên An đang sở hữu một kênh Tik Tok mới lập lại đã có hơn 40 nghìn lượt follow với hơn 90 clip cực kỳ hài hước, được rất nhiều cô chú dân mạng quý mến. Hiện đoạn clip dạy mẹ học của Thiên An vẫn đang tiếp tục được dân mạng chia sẻ ầm ầm.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhoc-4-tuoi-vao-vai-co-giao-de-day-chu-cho-me-nhung-than-thai-hoi-quao-khien-dan-mang-cuoi-quan-ruot-162212604130153207.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang