Nhóm Big Bang có nguy cơ tan rã vì loạt scandal chấn động

(lamchame.vn) - Thành viên nhỏ tuổi nhất Seungri của nhóm Big Bang vừa bị cáo buộc điều hành club tàng trữ cần sa, tổ chức cung cấp gái mại dâm và chi tiền khủng để làm tiệc thác loạn. Nhóm còn đứng trước nguy cơ tan rã khi thành viên Tae Yang muốn dứt áo ra đi.

Trong vòng ít ngày, Big Bang lần lượt bị phanh phui chuyện thành viên G-Dragon nhập ngũ như đi dạo và những bê bối gây chấn động của thành viên Seungri. Cụ thể, scandal quấy rối tình dục, tàng trữ và phân phối chất cấm, hối lộ cảnh sát của club Burning Sun – nơi em út Seungri có cổ phần hiện đang được dư luận quan tâm hết mực. Mới đây sự việc lại thêm trầm trọng khi một nhà báo nổi tiếng còn đưa bằng chứng tố cáo Seungri có dính líu đến hoạt động cung cấp gái mại dâm cho đại gia Đài Loan.

Thành viên Seungri bị tố tàng trữ cần sa, tổ chức tiệc thác loạn và cung cấp gái mại dâm cho đại gia.

Trước khi Seungri bị báo chí Hàn Quốc đồng loạt phanh phui bê bối, thành viên T.O.P từng khiến Big Bang chao đảo hồi năm 2016 vì scandal hút cần sa. Năm 2011, giọng ca chính Dae Sung cũng từng rắc rối vì scandal liên quan đến vụ tông xe chết người. Cụ thể, xe hơi của anh đã đụng vào một người đi xe máy ngã xuống đường sau khi cố gắng tránh một chiếc taxi. Người đi xe máy đã qua đời vì chấn thương khiến công chúng "chĩa mũi dùi" về phía Daesung và cho rằng anh là thủ phạm.

Ngay cả Seungri cũng từng khiến người hâm mộ chao đảo khi cuối năm 2012, hình ảnh bán nude của Seungri bất ngờ bị tung lên tạp chí Nhật. Một cô gái tự nhận qua đêm cùng Seungri chính là người chụp lại khoảnh khắc nam thần tượng đang say giấc cũng như tiết lộ thói quen đời tư của em út Big Bang.

Nhóm Big Bang có nguy cơ tan rã vì vấp quá nhiều scandal

Trong sự nghiệp 13 năm phát triển, Big Bang được công chúng dành tặng nhiều danh xưng mỹ miều như "ông hoàng Kpop", "người làm nên lịch sử" để tô đậm những thành công vượt trội trong sự nghiệp của 5 thành viên đến từ YG Entertainment. Nhưng cũng trong 13 năm ấy, Big Bang gặp vô số scandal từ nhỏ đến lớn. Nếu Big Bang dễ dàng thoát hiểm ở các lần trước, thì bây giờ sóng to gió lớn đang thật sự bủa vây 5 thành viên. T

hành viên Tae Yang – người có đời tư trong sạch nhất - quá chán ngán nhóm và muốn ra đi. Đồng loạt các fan vào can ngăn: “Những scandal của T.O.P, Seungri và G-Dragon thật sự tồi tệ. Tae Yang không làm gì nhưng vẫn nhiều lần bị vạ lây. Ngay lúc này, Tae Yang cần tiếp tục song hành cùng Big Bang. Hãy tin vào những người anh em kề vai sát cánh cùng cậu nhiều năm qua”.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang