Thực hư chuyện Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ, hôn nhân tan vỡ

(lamchame.vn) - Chuyện tình đẹp như mơ, đám cưới bước ra từ cổ tích…tất cả khiến chúng ta tin rằng Song Joong Ki  và Song Hye Kyo sinh ra là dành cho nhau. Cho đến mới đây, dân tình đứng ngồi không yên khi rộ lên tin đồn Song – Song ly hôn. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ thứ 3.

Theo nhiều nguồn tin con giáp thứ 13 trong mối quan hệ  vốn đẹp như tiên đồng ngọc nữ Song Joong Ki  và Song Hye Kyo chính là 1 người bạn thân của Song Hye Kyo. Cô này là 1 stylist đã từng có thời gian hợp tác với người đẹp Hậu duệ mặt trời tại nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước. Cô gái này có nhan sắc không thật sự nổi bật, nhiều người còn cho rằng kém xa ngọc nữ Song Hye Kyo. Vì thế nhiều người thất vọng vì không nghĩ rằng Song Joong Ki  lại phản bội người vợ xinh đẹp của mình vì 1 người như vậy.

Người thứ 3 được cho là xen vào mối quan hệ của ong Joong Ki  và Song Hye Kyo là bạn thân của Song Hye Kyo

Đến nay phía công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đều cho biết tin đồn này là giả và sẽ không trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến việc ly hôn một lần nữa. Tuy nhiên, từ phía 2 nghệ sĩ là Song Joong Ki  và Song Hye Kyo thì những hành động của họ lại khiến cho chúng ta đều nghĩ rằng chuyện ly hôn là có thật. Bởi trong thời gian gần đây cả 2 đã không còn xuất hiện tình tứ cùng nhau nữa. Trong mỗi lần lộ diện, cả 2 đều không còn đeo nhẫn cưới nữa.

Cả 2 nhân vật chính vẫn im lặng trước tin đồn

Rạn nứt hôn nhân của cặp đôi quyền lực Song – Song xuất phát từ việc Song Hye Kyo bất ngờ xóa hàng loạt ảnh liên quan đến đời sống cá nhân trên instagram. Tuy nhiên, mới đây, Song Hye Kyo cũng tiết lộ cô sẽ tạm ngừng dự án phim cho đến hết năm để tập trung chăm sóc gia đình.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017 trong sự chúc phúc của hàng triệu người hâm mộ. Họ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng của showbiz Hàn Quốc, vì thế mọi hành tung của họ đều thu hút sự quan tâm của công chúng. Sau lễ cưới, cặp sao sống kín đáo và hiếm khi xuất hiện chung.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang