Những cô gái “bỗng dưng HOT” sau khi được vinh dự diện kiến Tổng thống Mỹ

(lamchame.vn) - Các hotgirl có nhiều cách để nổi tiếng. Có thể là tài năng, có thể là những chiêu trò nhưng cũng đôi khi là những tình huống khiến họ cũng không ngờ tới. Những cô gái được vinh dự diện kiến Tổng thống Mỹ thời gian gần đây nằm trong số đó.

                                                   Lê Thị Phương Linh

Trong đoàn người đón tiếp Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông này đến Việt Nam  để chuẩn bị cuộc họp thượng đỉnh lần hai với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un có 1 cô gái xinh đẹp mặc áo dài màu xanh. Cô chính là người được chọn để tặng hoa cho Tổng thống Mỹ khi ngài bước chân xuống máy bay. Ngay sau đó, cô gái ấy đã được truy tìm. Cô là Lê Thị Phương Linh (20 tuổi) - sinh viên khoa Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao. Phương Linh đã từng đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An vào năm 2016, khi ấy cô là học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội).

                                                                            Phạm Ngọc Hà My

Năm 2017, Tổng thống Donald Trump khi ông đến Hà Nội dự Hội nghị cấp cao APEC và người được chọn để tặng hoa Tổng thống là Phạm Ngọc Hà My – sinh viên  khoa Ngôn ngữ Anh tại Học viện Ngoại giao. Năm 2018, Hà My đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 10.

                                                              Trần Mỹ Linh

“ Cô gái Obama” là biệt danh mà Trần Mỹ Linh nhận được sau khi gây ấn tượng đặc biệt với vai trò người được giao nhiệm vụ tặng hoa đón cựu Tổng thống Mỹ -  Barack Obama sang Việt Nam công tác vào ngày 22/5/2016. Khi ấy, Mỹ Linh đang là  sinh viên K58 khoa Ngôn ngữ học của trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội với bảng thành tích học tập đáng nể. Cô cũng sở hữu nhan sắc hơn người và nụ cười tỏa nắng.

                                                                   Huỳnh Ái My

Với sắc hồng duyên dáng, Huỳnh Ái My cũng đã ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện trong đoàn đoán tiếp Tổng thống Mỹ -  Barack Obama tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào năm 2016. Thời điểm đó, Ái My  đang làm việc tại Sở Ngoại vụ TP HCM sau khi tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM. Cô đã tặng ngài Tổng thống 1 bó hoa sen với thông điệp hể hiện sự trang trọng, gần gũi của người dân Việt Nam. Điều này khiến Tổng thống Mỹ vô cùng hài lòng và cảm kích.

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang