Những bí mật làm đẹp ngay cả các chuyên gia sắc đẹp cũng chưa chắc nói với bạn

(lamchame.vn) - Thực tế có rất nhiều mẹo đơn giản giúp chị em cải thiện nhan sắc mà nhiều chuyên gia tư vấn sắc đẹp cũng chưa chắc đã "mách" bạn.

Giảm bọng mắt chỉ với 3 phút mỗi tối

Việc thường xuyên massage da mặt sẽ giúp bạn trẻ ra trông thấy. Bên cạnh đó, việc này còn kích thích sự di chuyển của bạch huyết, làm làn da mịn mằng và giảm bọng mắt.

Mặt quan trọng thì cổ cũng vậy

Nhiều người quá tập trung vào phần da mặt mà bỏ quên đi vùng cổ. Nếu bỏ quên chăm sóc, vì quá trình lão hóa mà phần da này sẽ trở nên chảy xệ, nhăn nheo. Chính vì thế bạn cần tìm các sản phẩm dưỡng da phù hợp và nâng niu chúng như da mặt vậy.

Dùng đá để massage mặt

Dùng đá lạnh massage mặt mang lại vô cùng nhiều lợi ích như se khít lỗ chân lông, đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm quầng mắt, sáng da, thậm chí nếu đá được làm từ nước ép dưa chuột, cà chua hoặc xoài xay nhuyễn còn có thể dùng để tẩy tế bào chết...

Không được quên tẩy trang

Không cần phải hỏi ý kiến hay kinh nghiệm từ các bác sĩ da liễu thì bạn vẫn có thể biết được rằng đi ngủ với khuôn mặt còn trang điểm chính là một hành động vô cùng kinh khủng đối với làn da và nhan sắc của chúng ta. Việc này khiến cho tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra tình trạng da sần sùi hoặc tệ hơn nữa là nổi mụn. Ngoài ra còn kể ra rất nhiều tác hại khác như phá hủy tế bào da, làm da khô, đẩy nhanh quá trình lão hóa...

Bảo quan mỹ phẩm đúng cách

Đồ mỹ phẩm trực tiếp sử dụng lên da, chính vì thế bạn nên cất giữ chúng cẩn thận. Không nên để mỹ phẩm trong phòng tắm vì không khí ẩm ướt khiến chúng hết hạn nhanh hơn. Bên cạnh đó cũng tránh cho mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Nếu không thường xuyên sử dụng thì hãy để chúng trong tủ lạnh.

Không cọ mạnh khi da mọc mụn

Các chuyện gia khuyên rằng nều da bạn có mụn, đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ thì không nên dùng các sản phẩm chăm sóc da có tính mài mòn. Hãy làm sạch da với nước và muốn giảm sưng tấy, viêm hãy dùng aspirin lên các vết thương.

Coi thường kem chống nắng

Kem chống nắng là vật bất ly thân với chị em phụ nữ, nhất là trong mùa hè khắc nghiệt này. Mọi biện pháp làm đẹp của bạn sẽ vô ích nếu bạn không dùng kem chống nắng. Bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF không dưới 30 và nên sử dụng lặp lại trong ngày.

Hạn chế sờ lên da mặt

Thói quen đưa tay lên sờ mặt là thói quen xấu, rất gây hại cho da. Bởi lẽ bàn tay của bạn chứa nhiều vi khuẩn, sờ tay lên mặt sẽ làm da bụn nổi mụn, viêm nhiễm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang