Những bí quyết để chị em thướt tha tuyệt đỉnh trong tà áo dài

(lamchame.vn) - Áo dài là niềm tự hào của người Việt Nam với bạn bè thế giới. Người phụ nữ Việt Nam, ai chẳng có ít nhất 1 lần mặc áo dài trong đời. Thế nhưng không phải ai cũng biết mặc áo dài đúng cách.

Thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn khoe trọn vẻ đẹp cơ thể, những đường cong tuyệt mỹ, vì những điều đó mà trong dòng chảy của thời trang áo dài luôn là sự lựa chọn mỗi dịp quan trọng của người phụ nữ Việt. Để mình tỏa sáng nhất trong trang phục áo dài bạn nên nhớ mình cần phải có sự lựa chọn phù hợp.

Trong đó dù là áo dài truyền thống hay cách tân thì đều cần phải phù hợp với vóc dáng của bạn. Vì tùy vào việc bạn lựa chọn thiết kế mà bạn có thể che đi được những khuyết điểm như cổ ngắn, vòng 1 kém nảy nở hay vòng 2 hơi phì nhiêu. Dù như thế nào bạn cũng nên nhớ sự ý nhị, duyên dáng luôn là thứ ghi điểm tuyệt đối của áo dài.

Áo dài truyền thống mang lại vẻ đẹp ý nhị trong mọi góc nhìn

Có 1 bí quyết mà các nhà thiết kế áo dài muốn chia sẻ với bạn đó là bạn nên chọn những loại áo dài cho chất vải mềm mại, độ rủ cao như thế nó sẽ giúp bạn trở nên nhỏ nhắn hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn những loại vải bóng hay quá mỏng vì nó sẽ dễ làm  hằn lên những ngấn mỡ thừa kém duyên trên cơ thể bạn. Chất liệu tối ưu nhất để may áo dài là  lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc nhung, ren...Tùy vào điều kiện thời tiết của từng vùng miền bạn có sự lựa chọn để phù hợp.

Việc chọn màu sắc – họa tiết của áo dài phù thuộc vào hoàn cảnh mà bạn mặc nó. Nhưng họa tiết trơn được xem là phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Những chị em có thân hình hơi thừa cân có thể lựa chọn những họa tiết hoa dây  kéo dài từ ngực xuống tà áo để đánh lừa cảm giác cho người đối diện, tạo cảm giác thon thả hơn cho người mặc.

Áo dài họa tiết giúp người mặc thanh mảnh hơn

Áo dài cũng rất kén nội y bởi chính nội y sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của chính hình thể mình. Dù bạn chọn họa tiết hay màu sắc nào thì màu nội y nên là màu nude để không bị lộ, nên chọn nội y trơn chứ không phải ren nếu không sẽ bị hằn lên nhìn rất khó coi. Những chiếc áo lót  ôm gọn hết bầu ngực, hơi nhọn cao ở đầu và khoảng cách 2 cúp ngực gần nhau sẽ giúp bạn có khuôn ngực đẹp và gợi cảm nhất khi mặc áo dài.

Ngoài ra bạn có thể tô điểm thêm 1 đôi bông tai, chiếc dây chuyển mảnh, đôi guốc có độ cao vừa phải  và cách trang điểm trang nhã. Như vậy là bạn đã tỏa sáng trong tà áo dài rồi. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang