Bí quyết tuyệt đỉnh để cô nàng nấm lun ăn gian chiều cao

(lamchame.vn) - Những cô gái nấm lùn luôn tìm nghĩ rằng chỉ có những đôi guốc cao ngất ngưởng mới  có thể giúp mình "cải thiện" chiều cao. Thực tế thì đôi khi chính sự mix đồ khéo léo cũng giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả. Hãy làm theo những gợi ý sau, bạn sẽ khiến người khác có cái nhìn khác về vóc dáng của bạn.

Hãy luôn chia tỷ lên hợp lý trên set đồ của mình

Giống như khi chụp ảnh, trên set đồ của mình, tỷ lệ lý tưởng là là 3/7. Nghĩa là tính phần trên chiếm 3 thì phần dưới chiếm 7, điều này sẽ khiến cho bạn trở nên dài người hơn. Bạn cũng nên lựa chọn những thiết kế có điểm nhấn ở eo hoặc vạt lửng đuôi tôm thay vì những thiết kế suông rộng. Đây là bí quyết vàng để đôi chân trở nên  miên man hơn dù bạn diện cùng quần hay chân váy.

Luôn luôn kiểm soát chiều dài của chân váy/ quần

Chân váy cao trên gối một chút hoặc lửng ngang bắp chân. Chất liệu vải mềm mại bay bổng sẽ hợp với bạn hơn là váy kaki hay denim đứng dáng, bởi nó khiến cho thân hình bạn trở nên phóng khoáng hơn.

Còn với quần, hãy lựa chọn quần ống côn có chiều dài đến mắt cá chân để không lộ nhược điểm của mình. Thêm 1 đôi giàu xuyệt tông cùng màu quần thì bạn đang tạo ra  hiệu ứng liền mạch cho phần thân dưới của bạn.

Tuân thủ nguyên tắc, diện đồ đơn sắc cả cây/ xuyệt tông màu

1 tổng thể màu sắc hài hòa cũng "nịnh dáng hơn", khiến bạn cao hơn bình thường. Một gợi ý nữa là các nàng có thể chọn những tông màu xuyệt tông để kết hợp  cùng nhau. Như vậy bạn sẽ  đẹp lên  trong tích tắc mà vẫn thời thượng chẳng kém ai, nhất là vào mùa đông, quần áo vốn đã dầy dặn hơn bình thường.

Hãy tạo độ tương phản màu sắc

Nếu bạn nghĩ rằng trước sau 1 màu sẽ đơn điệu thì cũng có thể làm nên sự  tương phản màu sắc để tạo nên điểm nhấn cho set đồ. Tuy nhiên hãy nhớ nếu vậy bạn sẽ cần phải tuân thủ việc chia hợp lý tỷ lệ trên tổng thể của mình.

Hạn chế tối đa các chi tiết bánh bèo  trên set đồ của bạn

Bạn có biết rằng với vóc dáng nhỏ bé ấy thì bạn nhất định không nên mặc đồ rườm rà nhiều chi tiết. Bởi nó sẽ dìm dáng 1 cách thảm hại, khiến bạn được cộng thêm vài tuổi và kém sang đi rất nhiều.  Bạn chỉ cần trang nhã, đơn giản lại rất lịch thiệp và có hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh, mọi người sẽ thấy bạn nhỏ xinh và đáng yêu hơn nhiều.

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang