Sau 1 năm chia tay, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ tái ngộ tại đám cưới Trường Giang

(lamchame.vn) - Sau 1 năm đường ai nấy đi, lần đầu tiên khán giả thấy Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái ngộ tại sự kiện đám cưới Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên khi chụp ảnh cả hai đều "mượn Hồng Ngọc làm "lá chắn".

Sự xuất hiện của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tại tiệc cưới của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cả hai không chỉ diện cùng trang phục có tông màu trắng, mà còn sánh đôi đi cùng nhau tại sự kiện khiến khá nhiều người bất ngờ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng diện trang phục có tông màu trắng

Nhưng khi được yêu cầu chụp ảnh trước ống kính, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều không đứng cạnh nhau. Cặp đôi này luôn đưa “chị đại” Hồng Ngọc đứng giữa để làm “lá chắn” cho họ trong khung hình. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi này công khai gặp gỡ kể từ khi chia tay từ một năm trước.

Cặp đôi này luôn đưa “chị đại” Hồng Ngọc đứng giữa để làm “lá chắn” cho họ trong khung hình.

Dù đã chia ta, nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn là một trong số ít những cặp đôi sau khi chia tay vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Cặp đôi vẫn luôn dõi theo nhau, dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt mỗi khi đối phương ra mắt sản phẩm mới.

Khi Bảo Anh nhập viện vì bị bệnh thủy đậu, Hồ Quang Hiếu cũng gửi lời động viên đến “tình cũ” và kêu gọi các fan của Bảo Anh cùng vào viện thăm thần tượng.

Theo chia sẻ gần nhất của Bảo Anh, hiện cô chỉ xem Hồ Quang Hiếu là đồng nghiệp

Trước khi đến xuất hiện tại đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” cũng đã chia sẻ MV mới của “tình cũ” trên trang cá nhân và không quên gọi anh bằng cái tên thân thương – “đồng nghiệp”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ với hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Theo 24h.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang