Thanh Hằng "đốt mắt" công chúng bằng những thiết kế khoe ngực mà không hề phô

(lamchame.vn) - Siêu mẫu Thanh Hằng được biết đến là người làm việc chuyên nghiệp và tận tâm. Hình ảnh quen thuộc của cô khi xuất hiện thường là những bộ cánh sang chảnh có hơi hướng công sở. Nhưng nếu để ý sẽ thấy nhiều lần Thanh Hằng đốt mắt công chúng bằng những thiết kế khoe khéo núi đôi một cách tế nhị không hề phô phang.

Dường như Thanh Hằng là sao nữ hiếm hoi ít bị "bóc phốt" trong mục mặc xấu. Với vóc dáng chuẩn từng cm cùng gu thời trang tinh tế, đẳng cấp mỗi lần xuất hiện Thanh Hằng đều khiến các "đối thủ" bị lép vế. Ở cô luôn tỏa ra 1 nguồn năng lượng tích cực giúp người khác cảm thấy thoải mái và thu hút.

Thanh Hằng thường yêu thích những bộ cánh cá tính mang hơi hướng của chút cổ điển pha thêm tính hiện đại. Nhiều xu hướng mới chỉ manh nha trên các sàn diễn thời trang thế giới đã được Thanh Hằng áp dụng khéo léo ở Việt Nam. Vì thế cô trở thành tượng đài thời trang của nhiều năm nay.

Mới đây Thanh Hằng xuất hiện nhiều hơn trong những bộ đồ khoe khéo vòng 1 tràn đầy sức sống và hấp dẫn. Không quá phô phang nhưng vẫn đủ để người khác thấy vẻ đẹp căng tràn của cô, đó là cái khéo mà Thanh Hằng đã làm được. Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh tuyệt đẹp đó nhé.

Phong cách nguyên 1 cây vest trở nên quen thuộc với Thanh Hằng, nhưng trong lần xuất hiện này cô đã chọn việc để lộ nội y ren tinh tế. Vòng 1 lấp lo, vòng eo con kiến thử hỏi ai có thể cưỡng lại sức hút này

Ở thiết kế này thì phần cut out hình giọt lệ cùng cách mặc đồ không nội y khiến Thanh Hằng cá tính sang chảnh vô cùng

Nhìn thì tưởng váy lệch vai nhưng thực chất là cô nàng siêu mẫu đang khoác hờ chiếc áo vest dáng dài, chỉ kín một bên, còn một bên dùng tay che một phần bầu ngực trần không nội y.

Áo xuyên thấu ai mặc có thể nhìn phô phang chứ vào tay Thanh Hằng thì chỉ có sexy hết cỡ như thế này

Thêm 1 cách xử lý khôn ngoan đối với những thiết kế xuyên thấu khiến ai cũng gật gù về đẳng cấp của siêu mẫu này

Vòng 1 săn chắc và nở nang lấp ló sau đường cut ngực sâu đủ trở thành điểm gây chết người của Thanh Hằng

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang