Đây rồi, style đường phố không thể chất hơn cho những ngày cuối năm

(lamchame.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2018, những ngày này các trang báo thời trang đã có những bài nhận định sâu sắc về xu hướng thời trang đường phố. Hầu hết đều dự đoán rằng những bộ cảnh lot vào xu hướng ít nhiều sẽ còn giữ vững ngôi hiệu cho đến mùa xuân hè tới đây.

Nằm trong top đầu chính là chiếc quần biker vừa ngắn vừa ôm sát . Chiếc quần này trông khá kỳ cục nhưng kỳ thực lại là món thời trang hot nhất trong năm qua. Chúng được nhiều ngôi sao ra sức lăng xê và tất cả đều có những thần thái riêng khi diện chúng.

Đơn giản thì ít khi lỗi mode. Tuy nhiên, mode năm nay chính là càng nhiều họa tiết càng tốt. Bởi vậy những bộ cánh này mới trở nên hấp dẫn như vậy.

Những họa tiết của Disney khiến các tín đồ thời trang trở nên trẻ trung, nhí nhảnh nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Nếu bạn chưa trang bị cho mình 1 đôi giày hoặc sandal nhựa trong thì có vẻ như bạn đang lạc hậu so với diễn biến thời trang ngoài kia. Bởi năm 2019 này những thiết kế này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những cặp kính tí hin nhỏ xíu, đeo chỉ mang tính chất "làm cảnh" không có tác dụng bảo vệ mắt. Dù vậy nó vẫn hot bởi mang lại thần thái khác người cho người dùng.

Các loại túi đeo chéo, dọc thân, ngang eo cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của chúng trong năm qua. Không ai có thể phủ nhận rằng dủ chỉ là 1 chiếc túi nhưng chúng mang lại cho nhủ nhân sự tiện dụng vừa sành điệu lại năng động.

Cuối cùng Bucket hat - một xu hướng của thập niên 90 đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa trong những bức ảnh đường phố của các tín đồ thời trang . Với kiểu mũ này trông bạn sẽ trẻ trung hơn, có chút nổi loạn và thời thượng nhờ kết hợp với set đồ basic hoặc trang phục thể thao

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang