Những công thức pha chế nước detox giúp cân giảm, da đẹp chẳng mẹ nào được bỏ qua

(lamchame.vn) - Đây chính là loạt bí kíp pha nước Detox giảm cân cấp tốc mà các nàng hiện đại nhất định phải biết! Vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa ngon lành dễ làm.

Giảm cân luôn là vấn đề nan giải của hầu hết chị em phụ nữ. Thông thường chúng ta luôn chọn cách nhịn ăn, uống thuốc giảm cân vì nghĩ rằng đó là cách nhanh nhất khiến cân nặng xuống cấp tốc. Tuy nhiên, các cách này thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta hơn bao giờ hết. Một gợi ý được nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện đại áp dụng là công thức pha chế nước detox cơ thể từ các loại trái cây và rau củ tự nhiên giúp làm tiêu mỡ, dáng thon, da dẹp lên trông thấy.

Những công thức nước detox thơm ngon dưới đây bao gồm thành phần là các loại trái cây mà hầu như nhà nào cũng có: chanh, dưa chuột, cam, dâu tây, dưa hấu, táo, quế, bạc hà và húng quế...

Các loại nước này có tác dụng giải độc hiệu quả, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy sự trao đổi chất. Khi làm nước detox, điều quan trọng là bạn nên lưu trữ nó trong tủ lạnh ít nhất 2 giờ trước khi uống. Điều này giúp các chất dinh dưỡng thấm vào nước. Ngoài ra, khi uống nước giải độc, các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên ăn hoa quả sau đó.

Clip công thức pha chế nước detox và các lưu ý không thể bỏ qua.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang