Những đứa con bị giấu kín của sao Việt

(lamchame.vn) - Có con, ai cũng muốn khoe. Song, vì nhiều lý do mà những bà mẹ nổi tiếng như Phi Nhung, Phương Thanh, Thủy Tiên... quyết giấu kỹ hình ảnh của con mình.

Mong muốn cho con một cuộc sống bình yên, rất nhiều Sao Việt chọn cách không tiết lộ con cái với truyền thông. Các sao Việt đều cho rằng việc giữ kín hình ảnh của con là nhằm mục đích bảo vệ con trước dư luận. Họ chỉ chịu công khai dung mạo của "tiểu bảo bối" khi con đã đến một độ tuổi nhất định. Vì thế, cho đến giờ, một số cô nhóc, cậu nhóc nhà sao Việt vẫn chưa từng lộ diện trước công chúng.

Năm 2004, Phương Thanh gây bất ngờ cho khán giả khi biết tin chị có bầu. Ban đầu, khán giả còn nghĩ đó là hình ảnh của chị trong bộ phim "Khi đàn ông có bầu". Tuy nhiên, sau đó, chị Chanh cũng không phủ nhận thông tin này và thẳng thắn thừa nhận mình đã có con.

Phương Thanh cũng kiên quyết không tiết lộ hình ảnh với bất cứ phương tiện truyền thông nào. Mọi người chỉ biết, bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương. Đến khi con gái tròn 13 tuổi, nữ ca sĩ mới công khai chia sẻ hình ảnh của con.

 

Từ trước đến nay, ai cũng nghĩ Phi Nhung chỉ có con nuôi, nào ngờ chị còn có thêm con gái ruột. Thông tin này vừa được nữ ca sĩ tiết lộ cách đây không lâu nhân ngày con gái nhận bằng tốt nghiệp.

Được biết, cô gái này từ nhỏ đã xuất hiện trong MV của Phi Nhung nhưng thời điểm đó, chưa một ai biết về thông tin này nên mọi người nghiễm nhiên nghĩ cô chỉ là một diễn viên nhí bình thường.

 

Trong một show diễn cách đây khá lâu, danh hài Hoài Linh có nhắc đến những đứa con của mình. Đây là lần hiếm hoi anh tiết lộ về chuyện riêng tư, trong đó, Hoài Linh có nhắc đến cậu con trai sinh năm 1990.

Ngay lập tức, sự nghi ngờ được đổ dồn về chàng trai trẻ Võ Lê Thành Vinh. Dù chưa bao giờ được giới thiệu nhưng những hình ảnh chụp chung với các thành viên trong gia đình cho thấy, anh và Hoài Linh có mối quan hệ khá đặc biệt.

 

Không giấu con quá lâu như Hoài Linh hay Phi Nhung nhưng thời điểm nữ diễn viên Kiều Thanh bất ngờ giới thiệu cậu con trai đầu lòng cũng khiến khán giả giật mình.

Con trai của Kiều Thanh là một cậu bé rất tình cảm. Hiện tại, ngoài công việc, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc bé.

 

Không giống các sao khác, sẵn sàng chia sẻ hình ảnh con cái khi vừa chào đời, Thủy Tiên kiên quyết giữ kín. Thủy Tiên cho biết, cô không khoe con, không nói về con bởi vì một phần là do bé còn nhỏ quá và cô rất sợ những điều không tốt sẽ ảnh hưởng đến bé. 

 


Cho tới tận thời điểm này, Thủy Tiên vẫn giữ vững quan điểm không "khoe con". Theo cô, Thủy Tiên có thể "khoe" con với bạn bè nhưng đưa ảnh lên mạng xã hội hay đem con lên báo thì không, bởi cô muốn giữ sự riêng tư đó cho gia đình mình. 


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang