Những gam màu giúp bạn đánh tan sự u ám của mùa đông

(lamchame.vn) - Tiết trời mùa đông chỉ cần điểm vài hạt mưa bay đã lập tức khiến lòng người dễ sầu não. Những lúc như vậy chỉ 1 chút thay đổi trong màu sắc của bộ đồ bạn mặc cũng khiến bản thân bạn và những người xung quanh bớt đi cảm giác rằng mùa đông này sao mà ảm đạm quá.

Màu sắc giống như 1 cuộc dạo chơi của thời trang. Những tín đồ thời trang nếu biết lợi dụng hiệu ứng màu sắc sẽ nâng tầm gu thời trang của mình lên đáng kể. Dưới đây là những gam màu giúp bạn thấy mùa đông tươi mới đầy sức sống hơn.

Tím nhạt

Không phải tím gắt hay tím chết, tím nhạt mang lại chút thơ mộng, nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần   pha một chút đen nhấn nhá thôi sẽ tạo nên hình ảnh cực độc đáo, mới lạ không giống ai. Bởi kỳ thực màu tím vốn đã rất hiếm hoi người lựa chọn rồi.

Xanh lá cây

Xanh lá cây không chỉ mang lại sự trẻ trung mà còn là sức sống, giống như những chiếc lá mơm mởm và tươi non. Tuy nhiên màu xanh này hơi kén người mặc, hãy kết hợp hài hòa để các màu sắc không quá đối chọi với nhau. Bạn có thể kết hợp với màu đen, xanh biển, trắng hoặc be để có được vẻ ngoài thật sự ấn tượng nhé.

 Màu đỏ

Màu đỏ mang lại sự ấm áp, khiến bừng sáng cả không gian  xua tan cái lạnh của mùa đông. Đây cũng là sắc màu thường thấy của mùa đông, nhưng để bản thân không bị nhàm chán và lẫn với nhiều người khác bạn nên có sự mix đồ hợp lý. Bạn có thể kết hợp với quần đen, khăn quàng trắng, một tổ hợp giản dị đáng yêu khiến người khác chẳng muốn rời mắt khỏi bạn chút nào.

Màu đen

Màu đen không chỉ dễ mặc, dễ phù hợp với các hoàn cảnh mà nó còn dễ đi cùng những màu sắc khác trong bảng màu. Không khó để có thể tìm được những món đồ có màu đen trong mùa đông, nhưng bạn nên nhớ để không bị già và dìm nước da của mình hãy kết hợp nhuần nhị màu đen cùng nhiều loại màu khác nhau như đỏ, trắng, xám, xanh dương… để khiến bản thân trẻ trung hơn bạn nhé.

Màu xanh coban

Xanh coban luôn là sắc màu của sự độc đáo, nó khiến bạn trở nên thật sự khác biệt mà không quá chói lóa. Thêm 1 chút make up , bạn đã có được vẻ ngoài hoàn hảo bước ra đường vào 1 ngày mùa đông rồi.  

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang