Những "hot mom" có thu nhập vạn người mong

(lamchame.vn) - Cứ tưởng chỉ có hot girl mới có thể khuấy động cộng đồng mạng. Nhưng giờ thì khác, nhiều hot mom cũng có sức hút chẳng kém. Xinh đẹp , thông minh, chăm con giỏi chiều chồng hay , kiếm tiền tốt và có cuộc sống vạn người mong. Họ là ai?

Hạt Mít

 

Hạt Mít nổi lên trên mạng xã hội khi công khai mình lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái này đã "đập đi xây lại" hoàn toàn gương mặt của mình với nhiều ca tiểu phẫu và đại phẫu như nhấn mí, tiêm mỡ tự thân cho trạn, độn sillicone khóe mũi, filler môi...Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Hạt Mit dấn thân vào con đường kinh doanh. Cô là chủ một tiệm nail nổi tiếng. Hiện người đẹp dao kéo đã kết hôn và có một bé gái xinh đẹp tên Liu Đan.

Hạt Mít chia sẻ doanh thu từ hệ thống nail của mình lên tới 2 tỷ/ tháng. Với mức thu nhập ấy cô có điều kiện chăm sóc con tốt hơn. Gia đình cô thường xuyên có mặt check in tại nhiều điểm du lịch. Ở mỗi vùng đất cả 2 mẹ con không quên ghi lại những bức ảnh đáng yêu khiến dân mạng hết sức thèm muốn và ghen tị.

Thanh Trần

 

Thanh Trần là diễn viên 9x, được đông đảo công chúng biết đến nhờ vai diễn trong một web-series có tên là "Sửu Nhi".  Bên cạnh việc đóng phim, cô nàng còn làm các clip chia sẻ những câu chuyện và quan điểm "bá đạo" của mình trên mạng. Với tính cách hài hước và lầy lội, Thanh Trần nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Tính đến nay, Thanh Trần đã có 1,5 triệu người theo dõi - nhiều hơn cả Sơn Tùng M-T-P.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cô gái 9x này sớm kết hôn và có 1 con trai. Dù là mẹ trẻ con nhưng Thanh Trần vẫn giữ được nguyên vẹn tính cách của mình trong những clip đáng yêu chia sẻ trên mạng. Vì thế độ hot của cô không những không giảm đi mà còn có xu hướng tăng lên so với trước.

Julia Đoàn

 

Được biết đến là một cô nàng Fashionista đình đám nhưng Julia Đoàn đã sớm kết hôn và có con khi mới 26 tuổi. Cuộc sống cô thay đổi hoàn toàn từ khi thiên thần nhỏ xuất hiện nhưng không phủ nhận cả 2 vợ chồng cô đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện Julia Đoàn đang là chủ một thương hiệu phụ kiện đắt khách tại Sài Gòn và Hà Nội. Cô nàng 9X hoàn toàn có trong tay sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Những ai theo dõi cuộc sống của Julia trên Instagram đều không khỏi ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang ấn tượng, những chuyến đi, những trải nghiệm mới toanh mà người đồng hành cùng cô chính là 2 người soái ca đáng yêu : chồng và con trai của cô.

Nzim 

 

Nzim (tên thật Diệu Huyền) là một nàng hotgirl được giới trẻ Hà Nội rất yêu thích. Cô nàng này nổi lên nhờ những phim ngắn trên Youtube và một số bộ ảnh thời trang. Nzim có vẻ đẹp pha chút hiện đại và Á Đông. Nzim là chứng minh hùng hồn nhất cho việc chân dài nhưng não không ngắn. Nzim có sự tính toán thông minh trong cách làm ăn. Cô cùng chồng của mình đã phát triển thành công 1 chuỗi thương hiệu về làm đẹp nổi tiếng và đắt khách ở Sài Gòn và Hội Nội. Doanh thu lên đến vài tỷ đồng / tháng. Vì thế gia đình Nzim luôn có những bức ảnh check in ở những khu vực sang chảnh của giới đại gia.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang