Những kiểu giảm cân nghe đã thấy 'hãi' của các chị em trên thế giới!

(lamchame.vn) - Trên thế giới có vô vàn phương pháp giảm cân lành mạnh khác nhau như ăn uống điều độ, tập thể dục, ăn kiêng... thế nhưng cũng có những phương pháp giảm cân mới chỉ nghe thôi đã khiến nhiều người rùng mình.

Việc thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Để có một thân hình khiến nhiều người phải trầm trồ, các chị em đã phải áp dụng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng đạt kết quả như mong muốn, từ đó dẫn đến việc họ đã thử vô vàn phương pháp giảm cân khác nhau, trong đó có những phương pháp hết sức quái đản!

Nuốt sán để giảm cân

Vì quá nôn nóng muốn giảm cân nên một phụ nữ ở bang Iowa, miền bắc nước Mỹ đã đánh liều nuốt… sán xơ mít vào bụng.

Được biết, đây là nạn nhân của một trò mua bán tai hại trên mạng internet. Theo đó, người bán hàng quảng cáo rằng, chỉ cần bỏ tiền mua , ăn vào bụng thì hiệu quả giảm cân sẽ tới bất ngờ. Sau khi dại dột áp dụng biện pháp giảm cân cực đoan, người phụ nữ trên đã kể lại hết sự tình với bác sỹ riêng của gia đình.

Giảm cân bằng cách khâu lưỡi
Nghe có phần kinh dị nhưng đây là phương pháp giảm cân được nhiều phụ nữ ở Venezuela áp dụng.

Với cách này thì khi bạn ăn sẽ cảm thấy rất đau và rát, đặc biệt những món ăn cứng, do vậy thực đơn hàng ngày của bạn chỉ toàn là những món cháo lỏng và súp để cơn đau ít xuất hiện. Việc ăn uống của bạn cũng bị hạn chế dần, điều này giúp giảm cân nhanh chóng , hiệu quả hơn.

Phơi nắng giảm cân

Nhiều phụ nữ ở Hongkong thấy tuyệt vọng trong việc giẩm cân, chính vì thế họ rủ nhau ra đường phơi nắng với hy vọng ánh nắng sẽ giúp họ đốt cháy phần mỡ thừa trong cơ thể.

Ăn bông giảm cân

Đây là cách mà cô nàng người mẫu Bria Murphy người lọt vào vòng 13 của cuộc thi America's Next Top Model năm 2009 đã áp dụng. Cũng chính từ đó, nhiều cô gái trẻ ở Mỹ đã thi nhau tẩm bông với nước quả để giảm cân. Thực đơn mỗi ngày của họ chỉ có đúng 5 miếng bông mà thôi. Mặc dù biết bông gòn không chứa bất kỳ dinh dưỡng nào tốt cho sức khỏe, trái lại còn khiến sức khỏe bị xấu đi nhưng nhiều người vẫn áp dụng.

Dùng đỉa hút máu


Bằng phương pháp cho đỉa hút máu, cô Alex Bogatyriova, 48 tuổi người Anh đã thành công gỉảm từ 130kg xuống còn 70kg trong vài năm. Theo Alex, khi để những con đỉa hút máu ở vùng mặt, chúng sẽ giúp da mặt cô giảm mụn và xóa mờ các nếp nhăn.

Phương pháp sử dụng đỉa đã được sử dụng từ rất lâu trong y học. Loài sinh vật hút máu người từng được NHS (Dịch vụ y tế quốc gia ở Anh) sử dụng vào những năm 1970 để hỗ trợ sự lưu thông máu trong các ca ghép chi.

Giảm cân bằng cách ăn côn trùng

Côn trùng chứa nhiều protein giúp cơ thể bạn tăng cường trao đổi chất, săn chắc cơ bắp, giải phóng calo và giảm lượng mỡ thừa. Đây là cách giảm cân đem lại hiệu quả khá cao tuy nhiên không phải ai cũng có dũng cảm cho vào miệng những con côn trùng xấu xí và đáng sợ này.

Tiêm nước tiểu vào người để giảm cân

Bạn đã từng nghe phương pháp tiêm nước tiểu vào người để giảm cân chưa?

Một nhân chứng sống cho phương pháp này là cô Sheryl Paloni, cô đã bắt đầu sử dụng phương pháp giảm cân kỳ lạ này từ tháng 6/2010 và sau 6 tháng cô đã giảm được gần 20kg. Cô Sheryl đã tự tiêm những chất lấy nước tiểu của phụ nữ mang bầu hàng ngày.

Một số chuyên gia trong lĩnh vực giảm cân nói rằng hormone trong nước tiểu của phụ nữ mang bầu sẽ giúp cho việc giảm cân. Chất trong nước tiểu này ảnh hưởng đến não bộ của bạn trong việc điều tiết ăn uống.

Tuy nhiên cách giảm cân này vẫn còn gây tranh cãi và độ an toàn không cao. Nếu như bạn muốn giảm cân thì hãy lựa chọn những phương pháp giảm cân lành mạnh nhé!

Nhịn ăn 49 ngày ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe?

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang