Những lỗi ngớ ngẩn trong mix quần tất mà chị em hay mắc phải

(lamchame.vn) - Khi gió về, để có thể vô tư diện váy áo mà không sợ bị cảm lạnh thì chị em buộc phải dùng đến quần tất. Tuy nhiên quần tất cũng là vú khí có thể sẽ "tố cáo" con mắt kém thẩm mỹ của phái đẹp nếu không biết kết hợp đồ đúng cách.

Không giống như tất chân, quần tất là thứ có thể dìm hoặc tôn set đồ của bạn. Vì thế chị em cần hết sức thận trọng với món đồ này. Nó là vũ khí lợi hại để đi qua mùa đông cùng những set váy đẹp nhưng cũng là con dao 2 lưỡi có thể sát thương bạn nếu bạn mắc phải những sai lầm sau đây.

Không nên chọn những quần tất dầy màu bợt hoặc bắt sáng để mặc trong váy vì nó sẽ khiến bạn giống như các bé mầm non đi biểu diễn văn nghệ. Với những cô nàng rất thích váy nhưng lại không chịu được lạnh có thể chọn cách mặc quần tất hai da và đi boot. Chiều dài của boot nên phụ thuộc vào cách bạn chọn váy ngắn hay dài.

 

Khi mặc váy ngắn, bạn đừng nên chọn tất đùi vì khi di chuyển, đứng lên ngồi xuống sẽ dễ bị kéo tất xuống trông rất phản cảm. Lựa chọn phù hợp dành cho cả khi mặc váy ngắn hay váy dài đó chính là quần tất vừa vặn với cân nặng.

 

Bạn chỉ nên lựa chọn tất có màu da nhẹ, màu khói, màu cát cháy hoặc đen. Không nên cố thử sức với những màu sắc lòe loẹt vì nhìn bạn sẽ rất chói mắt, không phù hợp với trang phục thường ngày. Nếu không muốn mọi người nhìn mình với ánh mắt khác người thì tốt nhất là nên tránh xa với quần tất có gam màu sặc sỡ bạn nhé.

 

Nếu là quần tất đen,  nên chọn loại tất đen mỏng, nếu có họa tiết chỉ là điểm xuyết trên tất. Tránh các loại tất đen lưới với nhiều họa tiết khiến để lộ những khuyết điểm chân cong, chân to, đầu gối “củ lạc”. Bạn cũng không nên kết hợp quần tất đen với những chiếc váy sắc màu bởi nó chỉ khiến cho mọi người nghĩ rằng bạn đang có lối thời trang kém tinh tế mà thôi. Càng không nên mặc quần tất đen với chân váy dài qua đầu gối nếu không nhìn bạn sẽ quê một cục.

 

 

 

Tốt nhất bạn nên trung thành với những mẫu quần tất có màu sắc gần như màu da, trong suốt, có độ dày vừa phải. Có như vậy bạn mới có thể che được những khuyết điểm như chân to - cong, lỗ chân lông to hay những vết sẹo ở chân. Nên chọn chất liệu co giãn tốt để đảm bảo sự thoải mái. Có 1 mẹo nhỏ để quần tất có thể bền hơn đó là khi mua quần tất về bạn không nên mặc ngay mà cho vào ngăn đá qua đêm rồi mới mặc. Độ đàn hồi của tất sẽ tốt hơn, độ bền của tất cũng sẽ cao hơn so với tất bình thường.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang