Những lý do để bạn thắt chặt chi tiêu trong dịp Lễ tình yêu

(lamchame.vn) - Nhiều đấng mày râu phải than trời vì vừa trải qua cái Tết âm lịch tốn kém đã lại đến ngày Lễ tình yêu. Những lý do dưới đây có thể sẽ giúp cánh chị em thêm phần “thông cảm” với bạn trai hoặc chồng của mình.

Mọi thứ đều đắt hơn

Có 1 thực tế là dù chỉ là mua một bó hoa, món quà tặng, gói chocolate hay bữa tối đặt ở nhà hàng thì giá đều có thể đắt hơn thường ngày một chút. Lý do không đơn giản đây là ngày lễ mà còn do chúng ta vừa trải qua Tết âm lịch nên giá cả vẫn chưa thật sự bình ổn. Vì thế tại sao chúng ta không “xem nhẹ” hơn những món quà chỉ mang tính hình thức, những bữa ăn ở nhà hàng không nhất thiết đúng ngày? Thay vào đó có thể cùng nhau làm 1 bữa ăn ấm cúng tại nhà, vừa ý nghĩa lại tiết kiệm.

Có nhiều thứ đáng dồn tiền vào hơn

Sau Tết, túi của nhiều người đã rỗng khi mà chi hết tiền cho Tết, cho mừng tuổi. Trong khi đó phía trước có rất nhiều chi phí như tiền thuê nhà, trả nợ, sắm đồ ăn... Vì vậy bạn có thể sẽ cần thực tế hơn 1 chút , bạn không cần phải đi theo số đông và phí tiền vào những thứ đắt đỏ ai ai cũng mua vào ngày này. 

Đi chơi, đi ăn ngày đó dễ rước phiền

Quán xá đông đúc, đường phố cũng dễ tắc hơn vào ngày Valentine.... Sẽ khó mà có được những trải nghiệm được những điều thú vị, lãng mạn trong khung cảnh chật chội, chen chúc và có phần huyên náo đó? Không gian ở nhà có thể sẽ trở nên lãng mạn hơn nếu cả 2 cùng trang trí, cùng nhau ăn bữa ngon, xem bộ phim hài hước chẳng hạn.

Việc cùng nhau vào bếp và ăn tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản lớn trong ngày lễ Tình yêu

Có cách bày tỏ tình yêu không tốn một đồng

Một gợi ý cho các chàng trai khi muốn lấy lòng bạn gái hoặc vợ của mình là hãy viết lên mẩu giấy nhớ những lời tình cảm của bạn. Chắc chắn điều này sẽ lay động hơn rất nhiều so với những điều xa xỉ và đắt đỏ. Và điều quan trọng là hãy làm điều này vào bất cứ thời điểm nào trong ngày chứ không phải đợi đến ngày Valentine.

Ngoài ra việc chia sẻ việc nhà, hỏi thăm tình hình công việc, các mối quan hệ xã giao của đối phương cũng có giá trị không kém. Hãy làm những điều đó 1 cách thật tâm, bạn sẽ có 1 ngày Valentine đáng nhớ mà chẳng tiền bạc nào có thể mua nổi.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang