Những lý do khiến Kate vẫn chưa chiếm được vị trí “ Công nương quốc dân” như mẹ chồng của mình

(lamchame.vn) - Trong cuộc thăm dò mới đây, người dân nước Anh đều đồng loạt cho biết họ hy vọng vợ chồng hoàng tử William sẽ trở thành vua và hoàng hậu. Tuy nhiên, chưa nói đến danh hiệu xa xôi đó, ngay trước mắt, dù công nương Kate được triệu người yêu quý nhưng cô vẫn chưa vượt qua được cái bóng quá lớn của mẹ chồng quá cố của mình để trở thành “Công nương quốc dân”.

Công nương Diana đã qua đời được 21 năm. Thời điểm bà qua đời, bà không còn sống trong Hoàng gia nữa, dù vậy người dân Anh vẫn luôn nhớ đến người phụ nữ đẹp người - đẹp nết ấy. Trong suốt 15 năm làm dâu hoàng gia bà là người phụ nữ được chụp ảnh nhiều nhất trên toàn cầu. Và khi bà qua đời rồi, vẫn có tiếp tục hàng triệu bài báo, hàng triệu bức ảnh về bà xuất hiện không chỉ ở Anh mà ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thậm chí tần suất xuất hiện không kém bất cứ một ngôi sao hạng A nào đang trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp. Tại sao một người phụ nữ nhỏ bé lại có thể làm được những giá trị phi thường như vậy? Câu trả lời là bà đã làm lay chuyển những quy tắc truyền thống ngột ngạt, cứng nhắc của hoàng gia Anh và tiếp cận những xu hướng hiện đại, tạo nên hiệu ứng sâu rộng nhất. Đây là điều mà Kate vẫn chưa thể làm được.

Kate luôn được công chúng so sánh với mẹ chồng quá cố của mình 

Công nương Diana là người duy nhất ở Hoàng Gia ở thời điểm đó dám công khai tiết lộ những bí mật riêng tư trong cuộc sống của mình với giới truyền thông. Không một chút giấu diếm bà có thể trải lòng nói về quãng thời gian đau khổ của mình khi Thái tử Charles ngoại tình với bà Camilla trong cuộc phỏng vấn trên đài BBC. Chính những góc khuất rất đời ấy đã khiến công nương đi vào lòng công chúng. Còn Công nương Kate thì sao? Kate chưa bao giờ tiết lộ bất cứ chuyện riêng tư nào liên quan đến bản thân, gia đình và cuộc sống hoàng gia. Những gì xuất hiện trên mặt báo chỉ là những bài báo đủ an toàn, đủ thông tin và thiếu tính chia sẻ.

Công nương Diana từng không ngại ngần thừa nhận với truyền thông  những cú sock về tinh thần khi biết chồng mình ngoại tình

 

Còn công nương Kate thường xuất hiện trên báo chí với sự chỉn chu nhất

Kate xuất thân trong một gia đình trung lưu, trước khi lấy chồng cô sở hữu khối tài sản khoảng 10 triệu USD.  Đó là tất cả những gì công chúng biết về nàng dâu hoàng gia. Trong khi đó, cuộc hôn nhân giữa Công nương Diana với Thái tử Charles cùng những mối tình bí ẩn của bà luôn chứa đựng những bí mật thú vị đối với công chúng. Dù bà đã qua đời nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng tò mò, muốn hiểu thêm về cuộc sống của công nương quốc dân. Những bài báo tiết lộ thông tin liên quan đến cuộc sống đời tư của công nương Diana vẫn có sức hút lớn đối với người dân toàn Thế giới. Nếu sau này người ta có viết sách, làm thơ, làm phim hay làm bất cứ thứ gì từ chính cảm hứng lấy được từ đời tư của công nương Diana thì có lẽ cũng được công chúng đón đợi, mổ xẻ.

Điều cuối cùng đó là Kate chưa làm nên một cuộc cách mạng về thời trang giống như Công nương Diana. Kate luôn xuất hiện với vẻ thanh lịch, kín đáo và chỉn chu. Còn Công nương Diana là một "tượng đài bất tử"  về thời trang. Bà có thể diện cả những bộ đồ “khó nhằn” với Hoàng Gia một cách vô cùng khéo léo, biến sự gợi cảm thành biểu tượng của vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Bởi thế, danh hiệu "Công nương quốc dân" thực sự sinh ra để dành cho bà. Khó lòng có một vị công nương nào sau này có thể vượt qua cái bóng của bà để chiếm vị trí ấy.

Công nương Diana biến hóa không ngừng cùng gu thời trang tinh tế

Còn công nương Kate thì vẫn khá nhạt nhòa

 

Theo afamily

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang