Những màn cầu hôn khiến ngàn người thèm, vạn người gato của mỹ nhân V-biz

(lamchame.vn) - Diệp Lâm Anh được cầu hôn trong rạp chiếu phim, trước sự chứng kiến của rất nhiều người và chỉ trước hôn lễ vài ngày. Người đẹp thời tiết Mai Ngọc được cầu hôn lãng mạn tại Mỹ...

Diệp Lâm Anh bật khóc khi được bạn trai cầu hôn trong rạp chiếu phim

Tối 25/4, Diệp Lâm Anh bật khóc khi được vị hôn phu cầu hôn...

... Sáng 26/4, cô hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân chiếc nhẫn cưới xa xỉ lấp lánh kim cương.

Quán quân Cuộc đua kỳ thú sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai thiếu gia vào ngày 5/5 tới. Mới đây, chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh bất ngờ dành tặng người đẹp một màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào và lãng mạn trong rạp chiếu phim. Đoạn clip ghi lại giây phút đáng nhớ này cũng đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý.

Sau khi chiếu lại những hình ảnh tình tứ xuyên suốt quãng thời gian bên nhau, bạn trai Diệp Lâm Anh đột ngột tặng hoa và quỳ gối cầu hôn khiến người đẹp không khỏi xúc động. Chứng kiến hành động ngọt ngào của bạn trai, Diệp Lâm Anh không kìm nổi nước mắt và bật khóc nức nở.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Màn cầu hôn gây xôn xao dư luận nhất

Màn cầu hôn của Trường Giang vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều...

Chỉ ba tháng sau màn cầu hôn gây xôn xao dư luận này, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý bởi Trường Giang có quan hệ "ngoài luồng" cùng Hoa khôi Nam Em.

Khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2017 diễn ra tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn người yêu ngay trên sân khấu. Anh nói trên sóng truyền hình trực tiếp: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Ngay sau đó, Trường Giang tiến về phía Nhã Phương đang ngồi, trao cho bạn gái chiếc nhẫn cầu hôn và tình cảm hôn tay cô. Trước hành động bất ngờ của bạn trai, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân có phần ngượng ngùng.

Khắc Việt cầu hôn đúng ngày Phụ nữ Việt Nam

Khắc Việt nhờ bạn bè hỗ trợ tổ chức một màn cầu hôn lãng mạn tại nhà hàng trên tầng thượng của tòa nhà cao cấp.

DJ Thanh Thảo hạnh phúc trước tình cảm vị hôn phu dành cho mình.

Sau khi công khai yêu Nguyễn Thanh Thảo, một DJ làm việc tại Hà Nội, ca sĩ Khắc Việt nhanh chóng cầu hôn bạn gái. Tiệc cầu hôn với ánh nến, bóng bay cùng chú gấu làm bằng rất nhiều hoa tươi được anh tổ chức đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm ngoái. Sau đó, Khắc Việt chia sẻ danh sách khách mời tham gia lễ cưới, úp mở ngày trọng đại của anh đang đến gần.

Theo danh sách, khách mời tham gia lễ cưới của anh gồm toàn những đồng nghiệp nổi tiếng như vợ chồng Tuấn Hưng, Trung Quân Idol, Phạm Quỳnh Anh, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Bích Phương, Hương Tràm,… Cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng đúng ngày 1/4 vừa rồi. Với giọng ca Yêu lại từ đầu, bà xã là “người rất chịu khó, chăm chỉ. Đặc biệt, cô ấy biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của tôi”.

Chúng Thanh Huyền được bạn trai sáng tác ca khúc cầu hôn

Chúng Thanh Huyền rất bất ngờ vì bạn trai tự sáng tác ca khúc cầu hôn mình.

Hiện họ đã tổ chức đám cưới và sống hạnh phúc bên nhau.

Vào tháng 12/2017, khi đang tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Chúng Huyền Thanh quyết định bỏ thi vì lý do sức khoẻ. Dư luận nghi ngờ cô bỏ thi để gấp rút tổ chức đám cưới vì mang thai. Tuy nhiên, cô phủ nhận điều đó.

Tối 3/12/2017, đúng ngày sinh nhật Chúng Huyền Thanh, cô được bạn trai cầu hôn tại khu phố Tây Bùi Viện (TP.HCM). Jay Quân hát tặng bạn gái ca khúc mới do anh tự sáng tác, sau đó anh quỳ gối và ngỏ lời cầu hôn. Cặp đôi quen biết nhau từ nhiều năm trước và công khai hẹn hò cuối năm 2016. Đám cưới của cả 2 diễn ra vào 28/12/2017.

Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won

Là người lãng mạn, Trấn Thành luôn chuẩn bị sẵn vô số điều bất ngờ dành cho Hari Won

Hiện cặp đôi đã kết hôn được một thời gian nhưng chưa bao giờ Trấn Thành bớt lãng mạn.

Là một cặp đôi nổi tiếng nên màn cầu hôn của Trấn Thành dành cho Hari Won diễn ra vào 12/7/2016 cũng gây chú ý không kém. Sau khi Hari Won kết thúc lịch trình tại nước ngoài và trở về Việt Nam, cô được tài xế bí mật chở đến một quán bar. Tại đây, Trấn Thành chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ với màn hình led có dòng chữ "Hari, làm vợ anh nhé!" cùng nến, hoa tươi lãng mạn, và màn nhảy flashmod.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra khoảng 5 tháng sau đó. Trước đó, khi hình ảnh hẹn hò được chia sẻ trên mạng vào đầu năm 2016, cặp đôi bị chỉ trích dữ dội. Lý do là Hari Won vừa kết thúc mối tình dài 9 năm với Tiến Đạt.

Tim nhảy flashmob cầu hôn Trương Quỳnh Anh

Chuyện tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh đôi khi khiến người hâm mộ phải... vò đầu bứt tai và thốt lên: "Quá khó hiểu!".

Một năm trước khi những tấm hình tình cảm của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây sóng gió, nữ diễn viên đã nhận được màn cầu hôn bất ngờ từ người bạn trai lâu năm Tim. Vào 15/8/2016, Tim lên kế hoạch cầu hôn bạn gái khi cô cùng Bảo Anh tới rạp chiếu phim. Thay vì chiếu phim như thông thường, màn hình lớn trong rạp lại xuất hiện hình ảnh thân mật của cặp đôi, kèm theo lời nhắn "Hãy làm vợ anh nhé?".

Tim cùng các vũ công nhảy flasmob trên nền nhạc Marry You của Bruno Mars. Sau đó, anh ôm hoa tới tặng Trương Quỳnh Anh - người đang bật khóc vì bất ngờ và xúc động. Những tưởng màn cầu hôn lãng mạn sẽ là cái kết đẹp cho cặp đôi, tuy nhiên, tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tiếp đó, tháng 12/2017, hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng Bình Minh bên nhau được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

MC Mai Ngọc được cầu hôn lãng mạn tại Mỹ

MC dự báo thời tiết được cầu hôn trên đất Mỹ.

Vốn là người kín tiếng chuyện tình cảm riêng tư, năm 2016, nữ MC 9X bất ngờ chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn trên đất Mỹ. MC thời tiết hạnh phúc khoe ảnh bạn trai quỳ gối cùng dòng trạng thái: "Cuộc đời là một hành trình và trong đấy, kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành".

Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra vào tối 17/5/2016 tại New York trong khung cảnh lung linh ánh nến và hoa. Cùng với đó là dòng chữ ngọt ngào "Làm vợ anh nhé".

Theo chia sẻ của Mai Ngọc với bạn bè, bạn trai cô bí mật đặt dịch vụ của khách sạn bên Mỹ, khiến cô rất bất ngờ. Đây là kết quả của cuộc tình kéo dài hơn 10 năm. Hai người chính thức hẹn hò từ năm 2006.

Trên trang cá nhân, hầu hết đồng nghiệp, bạn bè, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ mối tình lâu năm của MC xinh đẹp. Họ khen màn cầu hôn lãng mạn như trong phim.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang