Những mẫu quần mặc là auto chân dài miên man

(lamchame.vn) - Chị em vẫn nói nhỏ với nhau rằng không có người phụ nữ chân ngắn chỉ có người chưa biết dùng thời trang để kéo dài chân mà thôi. Quả thực nếu diện những mẫu quần sau thì nấm lùn cũng thành chân dài miên man.

Quần vải kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc chỉ nhắc đến thôi cũng cho thấy hiệu ứng kéo dài chân đáng kể. Kiểu quần này đơn giản nhưng mang lại sự thanh lịch, thoải mái. Những đường kẻ sọc chạy dọc giúp tạo hiệu ứng thị giác, khiến đôi chân người diện như dài ra cả tấc trong mắt người đối diện.
Để tránh rắc rối bạn nên mix quần này cũng những chiếc áo trơn màu, tối giản để tạo nét hài hòa và cân đối cho set đồ. Có như vậy mới tạo nên 1 tổng thể hài hòa, nhớ áp dụng thêm tuyệt chiêu “hack” dáng siêu kinh điển là sơ vin để tăng thêm vẻ cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng nhé.

Quần cạp cao tít tắp

Quần cạp cao vốn vẫn là người bạn thân thiết của những cô nàng nấm lùn. Nó có thể khiến đôi chân hóa dài miên man trong tích tắc. Thêm điểm nhấn là dây buộc nơ hay thắt lưng vải sẽ giúp bạn “ăn gian” vòng eo hiệu quả. Đồng thời giúp cho người khác cảm giác bạn có thân hình thon gọn và cân đối .

Quần ống suông dài chấm đất

Không phải dài là nghĩa là nuốt dáng, là tố cáo sự thấp bé nhẹ cân. Cũng không phải cứ quần bó mới có thể khoe chân. Đôi khi quần ống suông chạm đất lại mang lại sự thời thượng và sành điệu đồng thời khả năng giấu dáng siêu tuyệt vời. Những chiếc quần ống suông này sẽ giúp bạn kéo chân hoàn hảo đến không tưởng. Với hoàn cảnh là trùm gót như vậy không tội gì mà chị em không diện thêm những đôi guốc cao gót. Sẽ chẳng mấy người phát hiện ra bạn đang ăn gian chiều cao như thế nào. Thật sự bạn nhìn sẽ vô cùng thời trang trong diện mạo đó. Tất nhiên kiểu quần này chống chỉ định với những chiếc áo rộng thùng thình nhé. Hãy sơ vin để có được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo nhất.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang