Đùi to – mông lép thì chớ bỏ qua chiếc chân váy thần thánh này

(lamchame.vn) - Với những cô nàng công sở thì chân váy luôn là món đồ không thể thiếu. Nhưng nếu bạn có nhược điểm đùi to hay mông lép thì có lẽ sẽ trở nên e dè với những thiết kế ôm sát của chân váy. Tuy nhiên, bạn đã thử chưa, chân váy bút chì dáng suông đang “lên ngôi” trong hè này. Và nó có thể giúp bạn che mọi khuyết điểm.

Mẫu chân váy được thiết kế suông thẳng, mềm mại không quá bó sát nhưng cũng không rộng và xòe nên có thể phù hợp với mọi đối tượng, dù là bạn có sở hữu đôi chân mảnh khảnh hay mũm mĩm. Đặc biệt nếu bạn có đôi chân thô, đùi to hay mông lép thì mẫu chân váy này chính là người bạn tốt giúp bạn tự tin ở mọi tình huống.

Chân váy bút chì suông mặc rất thoải mái

Hơn nữa, với sự thoải mái không ngờ, mẫu chân váy này có thể dễ dàng mix với muôn kiểu áo sơ mi, blouse có sẵn trong tủ đồ, hay một chiếc áo phông tối giản, sau đó tô điểm thêm đôi giày cao gót, giày mule, loafer… Dù là sự lựa chọn nào thì bạn cũng sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất công sở mà vẫn vô cùng dịu dàng và duyên dáng.

Chân váy này giúp bạn che khuyết điểm đùi to hay mông lép

Vì mẫu chân váy này không quá ôm sát vào người nên bạn cũng đừng lo lắng nếu phải cân nhắc về màu sắc hay họa tiết. Tùy vào phong khách của bạn. Nếu bạn yêu thích sự nhã nhặn, tối giản thì có thể chọn chân váy trơn, màu đen, trắng, be hay ghi xám . Còn muốn mình luôn ngọt ngào, nữ tính thì chân váy màu pastel hay sặc sỡ một chút sẽ khiến mọi ánh nhìn đều phải đắm say Cá tính hơn bạn có thể chọn chân váy kẻ vô cùng trendy, hứa hẹn mang đến vẻ ngoài thật năng động, khỏe khoắn.

Chân váy này cũng phù hợp với nhiều phong cách

Để hoàn thiện hơn set đồ của mình, bạn có thể lựa chọn 1 đôi giày thể thao, 1 đôi guốc hay 1 đôi xuồng đế kếp để thoải mái theo mỗi bước di chuyển. Thật sự chính những yếu tố phóng khoáng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế chân váy suông như thế này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang