Những mối quan hệ mẹ - con đầy căng thẳng của sao Việt

(lamchame.vn) - Mẹ và con gái vốn có mối quan hệ khá ngọt ngào, tình cảm. Song những sao Việt này có người bị mẹ từ mặt, có người hận mẹ và có người thậm chí còn bị mẹ ruột đi nói xấu chỉ vì mâu thuẫn với nhau.

Mẹ và con gái được xem là mối quan hệ khá đặc biệt, khó lòng chia rẽ trong cuộc sống. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có mối quan hệ mẹ -con ngọt ngào và suôn sẻ như vậy. Xinh đẹp, nổi tiếng và từng có thời gian được mẹ "kè kè như hình với bóng" bên cạnh trong các hoạt động showbiz nhưng những sao nữ này lại có mối quan hệ mẹ - con đầy căng thẳng.

Ít ai biết nữ diễn viên  Nhã Phương có 1 tuổi thơ không lấy gì làm êm đềm. Cô sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, thậm chí còn bị cha ruột không thèm nhìn mặt ngay từ khi vừa chào đời chỉ bởi vì cô là con gái còn mẹ cô lại ghét cô vì cô có gương mặt quá giống cha.

Cụ thể, mẹ Nhã Phương rất hay ghen. Cô kể rằng, vì có gương mặt giống ba nên đôi khi phải chịu đòn trút giận từ mẹ. Hễ ba đi đâu về muộn, mẹ sẽ rầy la Nhã Phương. 

Có lần, cô ngồi ngoài sân giặt đồ, mẹ mong ba mãi không thấy đã hất cả chậu quần áo sạch xuống nền đất. Đó là lúc, Nhã Phương thấy hận mẹ nhiều nhất và ý định tự tử. Song, hiện tại Nhã Phương đã hiểu, thông cảm và rất thương mẹ.

Tóc Tiên xuất thân là một ca sĩ nhí khi cô bén duyên với sự nghiệp ca nhạc từ rất nhỏ. Tất cả những bước chân chập chững đầu tiên vào showbiz của Tóc Tiên đều một tay mẹ của cô dìu dắt.

Mẹ Tóc Tiên đã dẫn cô con gái đi thi những cuộc thi ca hát ngay từ nhỏ, hướng dẫn và giới thiệu vào các chương trình văn nghệ truyền hình, thậm chí những show diễn, hợp đồng quảng cáo... đều được mẹ Tóc Tiên mang về.

Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính khiến mẹ cô không thể nào chấp nhận. Từ đó, quan hệ của hai mẹ con không còn ngọt ngào, êm ấm như trước.

Cũng như Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh ược bố mẹ bao bọc từ tấm bé. Thậm chí, cô còn không biết cách tự quản lý tiền bạc, bất cứ điều gì cũng nghe lời bố mẹ.

Khi gặp và yêu Tim, Trương Quỳnh Anh lần đầu cãi lại ý muốn của cha mẹ. Vì thế, bố mẹ cô đã giận tới mức bỏ qua Mỹ sống và trong suốt một thời gian dài không thèm nói chuyện với cô.

Mẹ Trương Quỳnh Anh nhận cháu ngoại - bé Sushi con của Quỳnh Anh và Tim - nhưng tuyệt nhiên không hề nhận Tim làm con rể. Thậm chí bà còn nhiều lần khuyên Quỳnh Anh bỏ Tim.

 

 

Diễm Hương cũng từng tâm sự cô bị mẹ phản đối kịch liệt và từ mặt khi đi thi hoa hậu. Mối quan hệ của cô và mẹ không được tốt đẹp như nhiều gia đình khác.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương chia sẻ cô từng rơi vào khủng hoảng vì bị mẹ ruột đối xử tệ bạc. Mâu thuẫn xuất phát từ việc Diễm Hương muốn ly hôn ông chồng đại gia nhưng bố mẹ cô không đồng tình.

Lần đỉnh điểm là trong 1 sự kiện, mẹ đẻ của Diễm Hương không ngần ngại tố con gái xấu đủ điều trước công chúng. Câu chuyện ồn ào của mẹ con Diễm Hương khiến không ít người cảm thấy khó hiểu và buồn. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang