Những thiết kế tủ quần áo giúp bạn tiết kiệm diện tích

(lamchame.vn) - Hầu hết các gia đình đều gặp khó khăn khi lựa chọn tủ quần áo cho căn nhà của mình, nhất là nếu căn nhà eo hẹp về diện tích. Những thiết kế tủ quần áo dưới đây sẽ giúp gia đình bạn ăn gian được diện tích đồng thời không gian sống của bạn sẽ gọn gàng hơn nhiều.

Nếu không có tủ quần áo, nhà bạn sẽ không khác gì bãi chiến trường vì quần áo treo khắp nơi. Hơn nữa quần áo không được bảo quản đúng cách sẽ làm mất phom dáng, giảm tuổi thọ. Nếu nhà bạn quá chật hẹp hãy tìm đến những thiết kế tủ thông minh, giấu bớt được sự cồng kềnh mà vẫn đảm bảo công năng.

Tủ quần áo đóng vai trò như một tấm vách ngăn, phân tách nơi nghỉ nơi và khu vực sinh hoạt chung. Thêm nữa, tone màu trắng đồng màu với tổng thể cũng giúp không gian trông đẹp mắt hơn.

 

Với phòng ngủ nhỏ, chiếc tủ có gắn gương ở cánh vừa giúp tủ đa năng hơn, không cần sắm thêm gương, vừa giúp nhân đôi không gian nhà.

 Một chiếc tủ có chiều ngang hẹp và sát trần vừa không ảnh hưởng tới diện tích sinh hoạt, vừa tạo một không gian lưu trữ lớn để chứa đồ trong gia đình, khiến không gian phòng ngủ của bạn gọn gàng và rộng rãi hơn.

Kiểu tủ âm tường bao giờ cũng có tác dụng làm không gian sống trông gọn gàng hơn. Căn phòng này không ngoại lệ. Hệ tủ cao sát trần lại âm tường đã giúp căn phòng trông gọn gàng và rất thẩm mỹ.

Hệ tủ cao sát trần với nhiều ngăn thích hợp để lưu trữ từ quần áo đến giày dép, phụ kiện sẽ giúp không gian nhà bạn trông gọn gàng hơn so với bố trí nhiều hệ kệ quanh nhà.

Kích thước tủ quần áo phù hợp ở đây, đó là phù hợp, hài hòa với diện tích căn phòng của bạn. Bạn phải tính toán được kích thước căn phòng, và dành ra một khoảng không gian cho tủ quần áo, tính toán chính xác kích thước đó sau đó chọn mua tủ quần áo cho phù hợp nhất. Điều này giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí lại có thể có được một tủ quần áo phù hợp với căn nhà, có công năng tốt nhất.

Với chất liệu gỗ công nghiệp ngày càng khan hiếm, giá thành của gỗ công nghiệp khá cao bạn có thể lựa chọn qua các mẫu tủ quần áo gỗ ép với chất liệu lõi xanh chống ẩm, giá thành của dòng gỗ này rất phải chăng và phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Hơn nữa, tủ quần áo gỗ công nghiệp kiểu dáng đa dạng và phong phú hơn tủ quần áo gỗ tự nhiên. Việc lựa chọn kiểu cửa trượt cũng giúp bạn tiết kiệm được diện tích mỗi khi mở tủ lấy quần áo

Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của căn phòng và tâm trạng của chủ nhân. Do đó lời khuyên cho quý khách là nên lựa chọn những chiếc tủ áo có màu sắc nền hài hòa. Những gam màu sáng cũng giúp cho không gian nhà thêm thoáng đãng, bạn sẽ không có cảm giác tù túng hay chập hẹp nữa.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang