Nova Golf Clubs - Đơn vị vận hành sân golf tiêu chuẩn Quốc Tế của Novaland

(lamchame.vn) - Nova Golf Clubs là hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland hoạt động trên lĩnh vực vận hành sân golf tiêu chuẩn Quốc Tế của các dự án “tỷ đô”. Nova Golf Clubs sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế sáng tạo, trang thiết bị và dịch vụ khách hàng vượt trội. Thương hiệu tự tin có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, thời thượng và đáp ứng hoàn hảo nhất mọi nhu cầu!

Nội dung sau là những cập nhập, chia sẻ liên quan đến thương hiệu Nova Golf Clubs. Mời quý khách cùng tham khảo và nắm bắt!

Giới thiệu thương hiệu Nova Golf Clubs

Nova Golf Clubs là thành viên của Nova Service và thuộc hệ sinh thái tập đoàn NovaGroup. Doanh nghiệp được thành lập vào ngày 12/08/2020, chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận hành và phát triển chuỗi các sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế PGA.

Nova Golf Clubs là thương hiệu thuộc hệ sinh thái NovaGroup

Nova Golf Clubs được thành lập với người đại diện theo pháp luật hiện tại là Bowles Andrew Jon. Các sản phẩm do doanh nghiệp này tạo ra luôn được đảm bảo các yếu tố quan trọng như: chất lượng, quy mô, quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, đủ năng lực tổ chức các sự kiện thể thao lớn tầm cỡ quốc gia.

Với mục tiêu phát triển trong lĩnh vực thể thao, doanh nghiệp này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thông qua chuỗi tiện ích sân golf tiêu chuẩn PGA hiện diện tại các dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn do Novaland phát triển. Nova Golf Clubs cam kết phát triển và vận hành các điểm đến chơi gôn hàng đầu tại Việt Nam. 

Những giá trị mà Nova Golf Clubs mang đến là gì?

Nhằm phát triển chuỗi tiện ích sân golf tiêu chuẩn quốc tế, Nova Golf Clubs sẽ tổ chức các giải đấu vô địch, cung cấp các chương trình giải trí, nghỉ dưỡng kèm theo, qua đó quảng bá các điểm đến hấp dẫn của NovaGroup.

Tại các điểm du lịch do NovaGroup kiến tạo luôn có quảng trường, vườn nướng BBQ, sân vận động lớn có thể tổ chức sự kiện cho hàng nghìn khách. Đồng thời, với sân golf đạt tiêu chuẩn PGA, nơi đây sẵn sàng đáp ứng các giải golf quốc tế, chuyên nghiệp và nghiệp dư… cũng như nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.

Ngoài việc phát triển và vận hành các sân golf, Nova Golf Clubs còn phát triển môn thể thao này tại Việt Nam thông qua các khóa học. Học viện gôn PGA đầu tiên tại Việt Nam sẽ sớm đi vào hoạt động, tạo cơ hội cho gôn thủ ở mọi trình độ, lứa tuổi học hỏi, phát triển kỹ năng, phát hiện và đưa tài năng Việt Nam ra thế giới.

Sân PGA Ocean

Theo cập nhập, tập đoàn NovaGroup đã ký kết độc quyền với PGA của Mỹ để phát triển Học viện Golf tại Việt Nam với mục tiêu đưa các tài năng Việt Nam đến với PGA tour, và đây là Học viện PGA đầu tiên tại Việt Nam. Thông qua đó, thương hiệu sẽ xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại các điểm du lịch mà Novaland phát triển.

Mục tiêu được đặt ra bởi Nova Golf Clubs là mang đến những trải nghiệm chơi gôn xứng tầm tại Việt Nam. Hàng năm con số khách hàng được đặt ra sẽ là hơn 2.000 “gôn thủ” cũng như 60.000 du khách trong nước và quốc tế.

Có thể thấy Nova Golf Clubs hiện đang phát triển chuỗi các sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Thông qua liên kết với PGA America, Nova Golf Clubs vận hành các sân gôn, tổ chức các giải đấu vô địch với các chương trình giải trí và nghỉ dưỡng. Từ đó, quảng bá các dự án bất động sản du lịch mới mà NovaGroup đang đầu tư và phát triển.

Nova Golf Clubs đang vận hành dự án nào của Novaland?

NovaGroup đã thực hiện một cuộc ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (The PGA of America) vào thời điểm năm 2019. Mục đích để phát triển và vận hành các sân Golf tiêu chuẩn PGA tại các siêu dự án của Tập đoàn Novaland.

Nova Golf Clubs hiện đang vận hành PGA NovaWorld Phan Thiết - cụm sân golf 36 lỗ được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và được Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ (PGA) độc quyền tổ chức các giải đấu lớn trong hệ thống của tổ chức này.

PGA NovaWorld Phan Thiết sở hữu học viện hiện đại ngay trong khuôn viên trường, cùng nhiều tiện ích cao cấp. Cụm sân gồm SVĐ PGA Ocean đã đi vào hoạt động từ tháng 4 và SVĐ PGA Garden dự kiến khai trương vào đầu năm 2022.

Các giải đấu lớn được tổ chức tại PGA NovaWorld Phan Thiết

Ngoài ra, Nova Golf Clubs cũng đang có kế hoạch xây dựng sân golf thứ hai tại Cần Thơ và dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2023.

Nhiều tiện ích và hoạt động chất lượng quốc tế tại khu vực sân golf được triển khai nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như: chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, thể thao, ẩm thực, thời trang, BBQ, quảng trường,… Tất cả sẽ cùng tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc sống.

Hiện thương hiệu này cũng đã có mặt tại hàng loạt dự án nghỉ dưỡng Novaworld của tập đoàn Novaland gồm: Novaworld Đà Lạt, Novaworld Hồ Tràm, Long Island Hồ Tràm, Novaworld Mũi Né, Aqua City,...

Bài viết trên là những thông tin tổng hợp liên quan đến Nova Golf Clubs - hệ sinh thái nổi tiếng của Tập đoàn Novaland. Đội ngũ chuyên gia BĐS của chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho quý khách hàng những thông tin cập nhật đầy đủ về một thương hiệu tầm cỡ và uy tín này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang