Nỗi khổ của những diễn viên đóng vai phản diện quá đạt

(lamchame.vn) - Nếu diễn viên Hà Hương (vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời) khổ sở vì vai diễn thảo mai thì nam diễn viên Danh Thái đóng vai giang hồ đạt đến mức ngoài đời anh cũng bị chửi là “đầu đường xó chợ”.

Hà Hương bị ghét lây vì vai Nguyệt thảo mai

Hà Hương đang gây sốt trở lại khi những trích đoạn trong phim Phía trước là bầu trời được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai Nguyệt – một cô gái thủ đoạn, mưu mô và có biệt tài “thảo mai”. Hà Hương chia sẻ bên cạnh niềm vui về một vai diễn thành công, cô cũng từng đau khổ khi mình bị… ghét lây ở ngoài đời.

Nữ diễn viên từng tâm sự rằng: “Khi lấy chồng, về ở phố Trần Phú thì bạn bè, các em nhà hàng xóm rất… e dè khi gặp tôi. Những người bán hàng ngoài chợ cũng vậy. Có người còn nói: “Tao chẳng muốn bán hàng cho con này”. Rồi, không ít người nghĩ, ngoài đời tôi thế nào thì lên phim mới như thế”.

Ánh mắt "điêu" và nụ cười nửa miệng của "Nguyệt thảo mai" trong phim Phía trước là bầu trời.

Kim Oanh bị gạ gẫm vì vai Tuyết trong Sóng ở đáy sông

Vào vai Tuyết – 1 cô gái khá “giang hồ” trong phim Sóng ở đáy sông – nghệ sĩ Kim Oanh thể hiện rất chuẩn nét đanh đá, nanh nọc. Vai diễn thành công tới mức người ta nhìn chị là nhớ ngay tới “vợ thằng Núi”.

Song, cũng vì vai diễn này mà Kim Oanh vướng phải không ít chuyện buồn. Chị kể, một lần đi vào quán cà phê trả lời phỏng vấn nhà báo, Kim Oanh bị đám thanh niên chỉ thẳng vào mặt: "Thà mồ côi vợ còn hơn lấy cái dạng con Tuyết". Quá đáng hơn, có người còn sàm sỡ: "Anh có nhiều tiền lắm, cả heroin nữa, đi với anh nhé".

Đóng quá đạt vai Tuyết trong Sóng ở đáy sông, Kim Oanh bị gạ bằng tiền và ma túy.

Diễn viên Danh Thái: Đi hỏi vợ bị nghi dùng con dấu giả

Danh Thái là 1 trong số những diễn viên gây được ấn tượng đặc biệt qua seri phim Cảnh sát hình sự. Ngoài ra, ở những bộ phim khác, anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả vì liên tục được giao những vai tội phạm, giang hồ cộm cán.

Với gương mặt "thoáng nhìn đã thấy sợ" và liên tục vào những vai giang hồ, tội phạm nên Danh Thái gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười ngoài đời:

"Ngay cả chuyện yêu đương, cưới hỏi của tôi cũng khá là bi hài. Trong 2 năm yêu nhau, vì tôi thường đi biền biệt, lại có gương mặt "không mấy tử tế" nên gia đình người yêu ngăn cản rất nhiều.

Vào vai tội phạm nhiều quá, Danh Thái bị nghi dùng con dấu giả để đi hỏi vợ.

Thậm chí, khi quyết định kết hôn, tôi đem giấy chứng nhận độc thân lên nhà vợ để làm thủ tục đăng ký, con dấu trong tờ giấy cũng bị bác vợ "soi" rất kỹ.

Vợ tôi kể, bác vợ tôi còn lấy cả kính lúp ra để soi xem có đúng là con dấu thật không. Vì trong quan niệm của ông: "Thằng này lúc nào nhìn nó cũng như thằng ăn cắp! Tại sao mày lại lấy nó? Nó 35 tuổi rồi chẳng lẽ lại chưa có vợ? Con dấu này là dấu đóng trước rồi ký sau, không tin được!".

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang