Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sắp sinh con?

(lamchame.vn) - “Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ về kế hoạch sinh con của “Nữ hoàng nội y”. Hàng nghìn người thắc mắc chuyện có thật hay chỉ là câu nói đùa về chuyện Ngọc Trinh sinh con?

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp và cũng là người bạn thân thiết, từng gắn nó với Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân: “Phải chắc chắn 1 điều chưa công ty nào mà các chị em thương yêu nhau như Venus… 5 cô gái này sẽ tái xuất lần cuối cùng trên sàn diễn. Nguyễn Bảo Quỳnh Thư hứa không đi diễn hội chợ nữa nhé. Tường Vy chỉ diễn chùa từ thiện. Lê Hà tham gì lễ hội Kông Chiêng Gialai. Quỳnh Hương diễn tại Cannes. Ngoc Trinh sinh baby”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ Ngọc Trinh có baby đang trở thành chủ đề hot nhất. “Có đúng Ngọc Trinh đang mang bầu không? Trinh xuất hiện trong một số sự kiện vẫn diện quần áo bó sát, vòng eo nhỏ lắm mà” – một trang cá nhân chia sẻ. Một trang cá nhân khác viết: “Khắc Tiệp nói như vậy chắc đúng rồi. Nếu Ngọc Trinh đã có bầu thì chắc chắn sẽ sinh con trong năm nay”.

Vẻ sexy của Ngọc Trinh.

Bản thân Ngọc Trinh chưa chia sẻ gì thông tin gây sốc này. Thời gian qua, nữ hoàng nội y công khai mối quan hệ với người đàn ông giấu mặt. Danh tính của bạn trai Ngọc Trinh vẫn đang là bí ẩn với công chúng. Hai năm qua, hình ảnh của Ngọc Trinh trở nên sang trọng, kín đáo hơn. Cô cũng vừa tái xuất màn ảnh với vai trò nữ chính phim Vu quy đại náo của đạo diễn Lê Thiện Viễn

 

 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng tiết lộ cô có bạn trai gắn bó suốt 2 năm. Nói về bạn trai hiện tại, Ngọc Trinh nói những lời ngọt ngào: “Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ! Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này”. Trong phần bình luận, nhiều độc giả tò mò trước việc Ngọc Trinh sinh con, tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp không nói gì thêm.

 

 

Theo https://giadinhvietnam.com https://baomoi.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang