Sau 1 năm chống chọi ung thư, Mai Phương tái xuất khác lạ thế này đây

(lamchame.vn) - Công chúng bất ngờ với hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trên trang cá nhân. Một năm chống chọi căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương không những không xuống sắc mà còn xinh đẹp bội phần.

Trên Facebook, Mai Phương đăng hình ảnh mới kèm dòng trạng thái: "Làm gì để hạnh phúc? Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc”. Cô cũng bày tỏ sự thích thú khi được "biến hình" sau khi trang điểm. Dù mệt nhưng nữ diễn viên cảm thấy vui vẻ khi ngắm nhìn hình ảnh khỏe khoắn, tươi tắn của mình dù chưa qua chỉnh sửa photoshop.

Khán giả bày tỏ sự vui mừng và dành lời khen cho Mai Phương, bởi trông thần thái của cô đã khoẻ khoắn hơn sau gần 1 năm điều trị bệnh ung thư phổi. Thấy Mai Phương “tươi không cần tưới” trong những bức ảnh, các đồng nghiệp thân thiết của cô như Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly, Lê Bê La... đồng loạt gửi lời xuýt xoa, trầm trồ. Các đồng nghiệp còn khuyên Mai Phương nên thường xuyên trang điểm phong cách này. “Lạ hoắc nhưng mà đẹp là được”, Lâm Vỹ Dạ viết. “Đẹp quá em gái, nhìn ngạc nhiên, đằm thắm quá”, diễn viên Quốc Thái bình luận.

Hình ảnh xinh đẹp, khỏe khoắn của Mai Phương sau gần một năm điều trị ung thư.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Tháng 8-2018, dư luận bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên phải nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Sáng 9-2018, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà song vẫn đến bệnh viện định kỳ để truyền thuốc. Mai Phương từng tâm sự về những khủng hoảng trong cuộc sống khi phát hiện mắc bệnh. Mai Phương cho biết hiện cô vẫn dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và đã đỡ đau nhức.

Hiện tại nữ diễn viên đã quay trở lại công việc.“Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình. Tâm tôi lúc nào cũng hướng về sân khấu, về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể. Nhưng tôi cũng biết tình trạng hiện tại của mình nên khi nhận lời mời nào đều phải cân nhắc rất kĩ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người. Tính tôi làm gì là làm cho đến cùng nhưng cũng rất tôn trọng mọi người, vì lỡ không may do vấn đề cá nhân của mình lại ảnh hưởng đến cái chung nên tôi rất cân nhắc điều đó” – cô tâm tình khi được hỏi khi nào sẽ quay trở lại sân khấu.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang