Ông chồng nào cũng muốn vợ làm thế này trên giường nhưng không dám nói

(lamchame.vn) - Bản thân cánh mày râu cũng có những khao khát thầm kín trong chuyện ấy nhưng thường họ không dám trực tiếp yêu cầu đối phương thực hiện

Chủ động điều khiển “cuộc vui” là khả năng mà hầu hết phái mạnh đều rất tự hào. Để củng cố thêm kỹ năng, các chàng đều rất mong muốn bạn tình nói ra những kỳ vọng về “cuộc yêu”. Tuy nhiên, bản thân đàn ông cũng có những khao khát thầm kín, nhưng thường họ không dám trực tiếp yêu cầu đối phương thực hiện. Phụ nữ có thể tham khảo qua các điều này, và một đêm ấm nồng nào đó có thể dành tặng cho đối phương, chắc chắn chàng sẽ coi đó như một món quà tuyệt vời.

Từ từ cởi bỏ quần áo trước mặt chàng

Không cần phải uốn éo khêu gợi, phụ nữ chỉ cần bước về phía chàng và chậm rãi trút bỏ từng món đồ trên người, sự mềm mại đó sẽ là một “cú đánh chí mạng” vào chút lý trí còn sót lại của đàn ông khi trên giường.

Có thể phụ nữ sẽ sợ hãi, thậm chí cảm thấy xấu hổ khi có ý nghĩ mình đang chủ động “câu dẫn” chàng, nhưng các nàng cứ yên tâm, đàn ông rất thích điều này. Và cũng chẳng có gì phải xấu hổ khi bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, và tình dục là chất xúc tác để cả hai bên cùng gắn kết và thăng hoa hơn trong tình yêu.

Vì thiên tính của đàn ông là chinh phục, khi được nàng “rót mật vào tai”

Thì thầm rằng chồng rất tuyệt, khiến vợ thèm khát

Nếu phụ nữ thích nghe câu trên, thì đàn ông cũng y như vậy, thậm chí các chàng còn mong muốn điều này mãnh liệt hơn cả nàng. Vì thiên tính của đàn ông là chinh phục, khi được nàng “rót mật vào tai” những lời như thế, cái tôi của chàng sẽ được vuốt ve đến đỉnh điểm. Chàng tự hào về mình và sẽ coi bạn như báu vật, vì bạn đã nhận ra anh ấy đủ sức hấp dẫn, mạnh mẽ và điêu luyện. Dĩ nhiên với tâm trạng tự tin và thoải mái, những lần “nhập cuộc” sau đó, chàng sẽ tìm cách để thương yêu, chìu chuộng bạn nhiều hơn.

Ngại gì mà không "oral sex"

“Chuyện ấy” đã rất nhạy cảm khi đề cập đến huống hồ chi là oral sex. Không ít phụ nữ nghiêm khắc cho rằng đây là một điều gì đó kinh khủng, tồi tệ và đáng xấu hổ. Vì thế, mặc dầu rất mong muốn, nhưng các chàng chẳng dại nói ra, vì sợ nàng ám ảnh, đánh giá nhân cách của chàng. Trên thực tế, đây là điều bình thường trong đời sống tình dục của các cặp đôi trên toàn thế giới. Nếu hai người đủ gắn kết, hãy một lần thử gợi ý cho chàng, hoặc thuận theo yêu cầu của chàng. Cũng là một cách để chàng và nàng khám phá những điều mới lạ trong việc chinh phục cảm xúc của cả hai.

Nói cảm nhận về màn "ân ái"

Sau khi kết thúc màn “ân ái”, nếu nghiêm túc và thật sự thương yêu, chàng thường có tâm lý lo lắng, không biết bạn tình có thoả mãn không, có gì chưa hài lòng. Khi chàng quyết định hỏi, chàng rất mong muốn bạn trả lời cảm xúc thật. Nhưng ngặt nỗi, phụ nữ thường rụt rè, lại chỉ qua loa cho có lệ, vì sợ đòi hỏi chàng sẽ lại… đánh giá mình.

Đừng lo lắng thái quá như thế, đôi khi sự qua loa, ngắn gọn của bạn lại trở thành “bóng ma tâm lý” trong lòng chàng đấy. Cứ nói những gì bạn nghĩ, bạn cảm nhận về “chuyện ấy” với chàng, ngay sau cuộc yêu, hoặc những phút thân mật ngoài phòng ngủ cũng được. Có như thế chàng mới cảm thấy thoải mái, và dần dà tiến tới sự hoà hợp tuyệt đối với bạn trong những giây phút mặn nồng.

Nếu bạn muốn chàng hiểu những gì bạn cố gắng làm, hãy nháy mắt với chàng!

“Bí mật tấn công”

Chàng sẽ thích bạn “yêu” theo cách thật dễ thương. Vì vậy hãy để chàng thấy những cử chỉ ngọt ngào đó của bạn. Nếu bạn muốn chàng hiểu những gì bạn cố gắng làm, hãy nháy mắt với chàng!

"Xử phạt" chàng
Thừa nhận đi, rằng các nàng cũng thích xử phạt chàng trai của mình mỗi khi lên giường. Vì vậy hãy đi trước, hãy nói với chàng điều đó. Hãy chơi đùa, hãy cho chàng những lời khen khi chàng giành chiến thắng hay đưa ra một vài “hình phạt” để chàng hứng thú hơn.

Khám phá “những vùng đất mới”

Tất cả các chàng đều có những “vùng bí mật chưa được khám phá”. Hãy chỉ cho chàng thấy bạn đang cố gắng mở lối vào. Mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển không ngờ khi bạn khám phá ra "những vùng đất mới" của chàng đấy.

Xấu hổ, nhưng vẫn đầy tự tin

Ngay cả khi đối tác của bạn thích bạn tự tin, làm chủ mọi tình huống, chàng cũng rất thích chứng kiến bạn xấu hổ, bẽn lẽn khi lên giường. Vì vậy hãy cố gắng thể hiện điều đó nhưng đừng đánh mất đi vẻ đẹp quyến rũ và nét tự tin của bạn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang