Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Thần vẫn im lặng: Lúc hoạn nạn mới biết chân tình

(lamchame.vn) - Lý Thần không một lần lên tiếng che chở, bảo bọc Phạm Băng Băng, cũng không hề có chính kiến riêng để bênh vực bạn gái đang bị cả thế giới quay lưng.

 

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Lý Thần dính tin đồn đổi quốc tịch, ôm tiền chuẩn bị định cư ở nước ngoài.

Thời gian qua, cái tên Phạm Băng Băng trở nên cực kỳ “nóng” theo hướng tiêu cực do tin đồn cô bị bắt vì tội trốn thuế. Đặc biệt, bức ảnh Phạm Băng Băng bị còng cả tay lẫn chân có cảnh sát đứng canh đã làm chấn động dư luận Trung Quốc và gây xôn xao nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đến ngày 10-9, nhiều báo lớn xác nhận Phạm Băng Băng bị bắt từ hôm 6-9 sau 100 ngày dính bê bối trốn thuế. Theo Nhật Báo Chứng khoán của Trung Quốc, Băng Băng bị bắt không chỉ vì “hợp đồng âm dương” vỡ lỡ mà cô và công ty còn tham gia nhiều hoạt động tín dụng đen. Trong đó, cô có tham gia hoạt động cho vay trái phép, tham nhũng từ ngân hàng…. Từ những scandal chưa được xác minh trên, Phạm Băng Băng được cho là sẽ bị kết thúc sự nghiệp, không thể trở lại làng giải trí. Ngoài ra, số tiền thuế cô phải đóng bổ sung cho nhà nước là hơn 300 tỉ đồng.

Trong khi thông tin bị loạn, điều làm mọi người mong đợi nhất là tiếng nói của Lý Thần. Mới đây, người hâm mộ phát hiện Lý Thần tay không còn đeo nhẫn đính hôn với người đẹp “Võ Tắc Thiên” – dấu hiệu cho thấy anh đang không muốn liên quan đến người đẹp này.

 

Ngoài ra, Lý Thần đã có hành động khiến người hâm mộ của cặp đôi càng hoang mang khi xóa hết những bài viết trên mạng xã hội liên quan Phạm Băng Băng. Vị hôn phu của Phạm Băng Băng còn dính tin đồn đổi quốc tịch, ôm tiền chuẩn bị định cư ở nước ngoài.

Hoạn nạn mới biết chân tình?

Đến lúc này thì mọi người cùng đặt câu hỏi: Biết tìm nơi đâu chân tình giữa làng giải trí? Cặp đôi trai tài gái sắc những tưởng đến với nhau vì tình yêu đích thực, rồi sẽ cùng nắm tay nhau đi đến cuối cùng dù giông bão. Thế nhưng, Lý Thần không một lần lên tiếng che chở, bảo bọc bạn gái. Anh cũng không hề có chính kiến riêng để bênh vực bạn gái đang bị cả thế giới quay lưng. Lý Thần cũng không hề công kích những người tấn công tinh thần Băng Băng trong scandal này, và những lần trước đó?

Được biết từ tháng 2-2018 đến nay, Lý Thần cũng “tắt đài”, không đăng bài, hay bức ảnh nào thể hiện tình cảm, sự động viên với vị hôn thê của mình.

Liên tiếp anh bị người hâm mộ của Băng Băng mỉa mai, chỉ trích là một người đàn ông “hèn”, sợ bê bối của vợ sắp cưới ảnh hưởng cuộc sống, sự nghiệp bản thân nên mới trốn chui trốn lủi. Đến lúc này, người ta mới bừng tỉnh ra, liệu câu thơ quen thuộc có linh nghiệm với mối quan hệ này: Hoạn nạn mới biết chân tình?

 

Thực hư chưa rõ, nhưng gia như Lý Thần một lần lên tiếng khẳng định tình cảm của mình với Băng Băng, người hâm mộ như chúng ta đã tin tưởng hơn vào tình yêu của người nổi tiếng. 

Chúng ta chỉ biết chờ đợi xem Băng Băng có bị ngồi tù không, hay cô sẽ vượt qua được cơn giông bão này. Nếu mọi chuyện êm xuôi, có lẽ cô sẽ nhận ra vị hôn phu mà mình đã bỏ qua sự kiêu hãnh, nổi tiếng để công khai mối quan hệ là người như thế nào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang