Hé lộ bí quyết trắng như bạch tuyết của Phạm Băng Băng

(lamchame.vn) - Phạm Băng Băng nổi tiếng với làn da trắng sứ luôn được chăm sóc kỹ càng. Tuy nhiên, cô nàng lại “giấu nghề” rất kỹ khiến chị em hâm mộ không khỏi tò mò về bí quyết dưỡng da của nàng. Sau đây là một vài bật mí hiếm hoi và ít ỏi của nữ diễn viên họ Phạm về quy trình chăm sóc da vàng mà cô thường áp dụng.

Tuy đã bước vào tuổi 36, nhưng làn da trăng trẻo, mịn màng không tì vết của Phạm Băng Băng vẫn khiến rất nhiều chị em ao ước và tò mò. Trong khi nhều người theo đuổi làn da rám nắng trào lưu, thì Phạm Băng Băng vẫn luôn trung thành với phong cách da trắng bóc và mịn màng. Làn da trắng sẽ tôn lên nét đẹp nhỏ nhắn của người châu Á, rất phù hợp với hình ảnh nữ tính và mong manh của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với khí hậu và môi trường nóng ẩm ở châu Á, rất khó để giữ làn da trắng sứ mà không bị tác động xấu từ môi trường. Chị em cần phải chăm da kỹ, kiên trì và có những bí quyết riêng để duy trì làn da trắng.
Trao đổi với CNN, nữ diễn viên “Võ Mị Nương” tiết lộ: “Tôi luôn mang theo một chiếc ô khi đi ngoài trời và luôn thoa kem chống nắng, ngay cả khi chỉ ngồi trước màn hình máy tính! Tôi cũng không bao giờ chạm vào cà phê hoặc đồ uống có caffein khác. Ngoài ra, tôi cũng có sở thích thường xuyên dùng mặt nạ giấy. Tôi đắp ít nhất 2 chiếc mặt nạ mỗi ngày: một mặt nạ có công dụng dưỡng ẩm và một mặt nạ có công dụng làm trắng da. Tôi nghĩ tôi sử dụng ít nhất 600 chiếc mặt nạ mỗi năm”.

Bí quyết 1: Kem chống nắng trường kỳ

Kem chống nắng sẽ hạn chế tác hại của tia nắng mặt trời đến làn da bạn. Sử dụng kem chống nắng hằng ngày với liều lượng đủ sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của nám, tàn nhang do mặt trời gây ra; làm chậm quá trình lão hóa da như da chảy xệ, kém đàn hồi, sần sùi do cấu trúc collagen bị phá hủy dưới ánh nắng trực tiếp.

 

Phạm Băng Băng đã tiết lộ bí quyết kem chống nắng, được cho là chìa khóa mấu chốt, là cơ sở cho các bước dưỡng da về sau. Như nữ diễn viên họ Phạm đã chia sẻ, bạn nên thoa kem chống nắng hằng ngày, kể cả những lúc trời râm mát để đạt được hiệu quả bảo vệ tối đa.

Bí quyết 2: Mặt nạ giấy chuyên sâu

 

 


 

 

 

 

 

 

Mặt nạ giấy gần đây rất phổ biến, đặc biệt được các chị em Hàn lăng-xê rất mạnh tay. Mặt nạ giấy có rất nhiều công dụng khác nhau như: mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ trắng da, mặt nạ cho da mụn, mặt nạ chống lão hóa,… Cũng như đã chia sẻ, nàng “Võ Mị Nương” của chúng ta tập trung chủ yếu vào hai khía cạnh: dưỡng ẩm và làm trắng. Tuy nhiên, các chị em có thể linh hoạt chọn mua các loại mặt nạ có công dụng phù hợp với loại da và tình trạng da của mình.
Bí quyết 3: Trốn nắng kỹ

 


 

 

 

 

 

 

 

Phạm Băng Băng được cho là ngôi sao sợ nắng nhất nhì Cbiz, từ ảnh chụp vội ngoài phố, trên phim trường, cho đến chương trình truyền hình thực tế, chúng ta đều thấy cô nàng khư khư một chiếc ô che nắng, hay bịt kín mít như “ninja” mà không hề ngại ngùng. Ngoài kem chống nắng, việc sử dụng các biện pháp chống nắng vật lý khác như ô, áo khoác, khẩu trang, quần dài… là rất cần thiết để có làn da trăng mịn trong điều kiện thời tiết nắng nóng như châu Á.

Bí quyết 4: Ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống đủ nước

 

 

 

 

Trong một chương trình thực tế, người xem được mãn nhãn với “đại tiệc” trái cây mà Phạm Băng Băng ăn mỗi ngày. Trái cây và rau xanh vừa cung cấp chất xơ, lại giàu vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da chị em từ bên trong. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh và trái cây, bạn nên cố gắng uống đủ nước, để duy trì một làn da căng mọng. Thiếu nước rất đễ khiến da trở nên thiếu sức sống và khô ráp, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang