Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Sau một thời gian ồn ào, đôi bên không ngã ngũ trước việc Phạm Anh Khoa bị "tố" gạ tình vũ công Phạm Lịch, mới đây nam ca sĩ đã xin lỗi nữ vũ công và những cô gái liên quan. Lần đầu tiên, Phạm Lịch lên tiếng chấp nhận.

"Đến thời điểm này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai.

Ngoài ra, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến thời điểm này, tôi vẫn rất trân trọng chị.

Tiếp theo, tôi mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Anh Khoa. Trong tương lai, nếu tôi có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm phải là Phạm Anh Khoa", vũ công Phạm Lịch chia sẻ.

Trước khi Phạm Lịch đưa ra quan điểm này, trong buổi gặp báo chí lúc 16h chiều 15/5 tại TP.HCM, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My và những cô gái liên quan đến vụ việc.

Phạm Anh Khoa và câu chuyện liên quan đến những cô gái showbiz đang gây chú ý

Phạm Anh Khoa và câu chuyện liên quan đến những cô gái showbiz đang gây chú ý

Theo thông tin từ các phóng viên có mặt tham dự, trong buổi gặp gỡ còn có cả vợ nam ca sĩ. Cách biểu lộ cảm xúc của Phạm Anh Khoa lần này khá nghiêm túc, không cười chỉ trình bày một mạch trong khoảng 11 phút. Nam ca sĩ nhiều lần thở dài khi nói, thậm chí mắt còn rơm rớm. Vợ Phạm Anh Khoa đã dõi theo chồng suốt thời gian anh trình bày nội dung xin lỗi trước báo giới.

"Những ngày vừa qua, tôi đã muốn giữ im lặng như trước giờ. Tôi thấy ngạc nhiên vì sự việc lại lớn hơn tôi từng nghĩ. Ngày hôm nay, tôi chính thức nói lời xin lỗi nhưng có lẽ mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Tôi thấy mình sai nên mới chủ động lên tiếng xin lỗi...

Có lẽ, tôi quá cố chấp để nhìn nhận câu chuyện của chính mình. Và cũng có thể tất cả những người xung quanh tôi đã bảo vệ tôi một cách quá cảm tính khiến tôi càng khó nhận ra những sai sót từ phía mình. Nếu được, tôi xin được dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để thay thế toàn bộ những sự việc xảy ra trong thời gian qua", Phạm Anh Khoa nói.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong Trời sinh một cặp

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong "Trời sinh một cặp"

Nhắc đến Phạm Lịch, ca sĩ bày tỏ lời xin lỗi "vì làm mất niềm tin của cô ấy về nghề". Phạm Anh Khoa nói: "Trước tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động hay lời nói của tôi dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy.

Với Khoa, một người khá bản năng và không quan tâm lắm đến cái gọi là lăng xê này thì vấn đề đó rõ ràng là một tổn thất nghiêm trọng. Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề".

Cùng với lời xin lỗi Phạm Lịch và những cô gái có liên quan, Phạm Anh Khoa khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai mà những sai lầm xuất phát từ việc anh không nhận ra đâu là cái sai khiến bản thân gây nên hàng loạt sự hiểu lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cô gái trong showbiz từng có dịp làm việc với anh.

Kết thúc lời xin lỗi, nam ca sĩ kêu gọi những khán giả của anh cũng như những khán giả trung lập hãy dừng sự tấn công bằng bàn phím về phía Phạm Lịch, Nga My cũng như M.P.

"Tất cả là lỗi từ phía tôi khi cho rằng họ chỉ làm vậy như một cái cớ để nổi tiếng. Đó là một phát biểu hoàn toàn sai. Tôi mong rằng tất cả khán giả sẽ dành cho họ một sự khoan dung, nhất là khán giả của tôi. Hãy cho họ một cơ hội để tiếp tục làm nghề.

Về phía báo chí, tôi cũng có lỗi rất lớn là chưa có một cuộc tiếp xúc hay một lời nói trực tiếp nào từ tôi. Ê-kíp của tôi cũng khá trẻ và họ cũng chỉ xuất phát từ một mục đích theo lệ thường là bảo vệ tôi", anh nói.

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến trung tâm CSAGA và cá nhân bà Nguyễn Vân Anh - Giám đốc. Sau cuộc trò chuyện đăng tải ngày 12/5 với tổ chức này, không chỉ Phạm Anh Khoa mà chính CSAGA cũng vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận và giới nghệ sĩ.

Sau đó không lâu, nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình "Trời sinh một cặp" rút bỏ hình ảnh...

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang