Phẫn nộ cặp vợ chồng nhốt con trong tủ đựng đồ tại hồ bơi rồi khóa lại vì lý do quá sức vô lý

Lý do cho hành động vô tâm này là gì?

Vừa qua, tại Trung Quốc đã xảy ra một sự việc gây xôn xao cho những người chứng kiến và cư dân mạng nước này. Một cặp vợ chồng trong lúc đi bơi đã ''gửi con'' trong tủ đựng đồ để tránh... phân tâm.

Chứng kiến vụ việc, một du khách đã quay clip lại. Được biết, cặp vợ chồng trên dẫn con nhỏ và vài đứa cháu đi bơi nhân dịp cuối tuần. Tuy vậy, có lẽ vì em bé khóc nhiều hoặc quậy phá, nên cặp vợ chồng đã ''tạm nhốt'' em trong tủ để đồ rồi khóa lại.

Khi cửa mở ra, đứa bé bên trong đang khóc inh ỏi. Tuy nhiên, người me lại rất thản nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra mặc dù những người xung quanh thì vô cùng bức xúc. 

Cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với cặp vợ chồng này. Họ cho rằng, em bé là con người, không phải đồ vật  nên không thể nhốt em trong không gian kín và tăm tối như vậy. Sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng,

''Nếu nhắm không chăm được, thì đừng dẫn đi bơi. Đã dẫn đi rồi thì phải coi sóc, đó là trách nhiệm của cha mẹ'' - trích bình luận của 1 cư dân mạng. 

Họ cũng yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc nếu những gì trong clip trên là thật, vì lo sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý đứa trẻ.

(Nguồn: Weibo) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang