Phụ nữ Nhật mách bạn những  "chiêu" đơn giản để có được bờ môi căng mọng hấp dẫn

(lamchame.vn) - Thời điểm giao mùa luôn là những phút đỏng đảnh của cơ thể bạn được thể hiện rõ nét nhất. Bạn có biết bộ phận nào trên cơ thể sẽ chỉ cho bạn thấy rõ thời tiết đang hanh khô ở mức nào không? Đó chính là đôi môi. Tình trạng mất nước sẽ khiến môi bị bong tróc, xấu xí.

Có được bờ môi căng mọng, hấp dẫn luôn là niềm ao ước của tất cả quý cô. Với thời tiết hanh khô như hiện nay, nếu không yêu chiều thì bờ môi sẽ "biểu tình" ngay lập tức. Người đối diện sẽ nhìn thấy những nếp nhăn trên môi bạn. Việc tô son cũng trở nên lố hơn vì môi quá khô, hiện rõ những vết hằn kém thẩm mỹ. Đừng vội lo lắng vì chỉ cần áp dụng vài chiêu sau của phụ nữ Nhật, môi bạn sẽ lập tức hấp dẫn trở lại.

Hãy chăm chỉ tẩy da chết cho môi

Nhiều chị em thường tẩy da chết cho mặt và toàn thân 2 lần / tuần. Nhưng bỏ qua môi. Trong khi đó môi cũng là khu vực chịu nhiều tác động của hóa chất từ các loại son. Vì thế chị em nên dùng một loại tẩy da chết dành riêng cho môi và cũng áp dụng 2 lần / tuần nhé. Những tế bào da chết khi được làm sạch, môi sẽ mềm mượt và căng bóng hơn.

Chăm chỉ đắp mặt nạ cho môi

 

Sau khi tấy da chết, cũng giống như mặt bạn nên đắt mặt nạ cấp ẩm cho môi. Bạn có thể mua những loại mặt nạ chuyên biệt dành cho môi của các hãng mỹ phẩm hoặc tự làm mặt nạ từ thiên nhiên. 1 vài gợi ý cho bạn đó là mặt nạ lô hội, mặt nạ dầu olive, mặt nạ mật ong nguyên chất, mặt nạ cà rốt, mặt nạ yến mạch...Bạn có thể để lớp mặt nạ trên môi khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát.

 Đừng quên các loại son môi có chữa dưỡng

Son môi lì, ít dưỡng mặc dù rất bền màu, nhưng lại thường làm cho đôi môi trở nên khô và thâm sạm nếu sử dụng quá nhiều. Một gợi ý cho bạn đó là nên  ưu tiên sử dụng các thỏi son semi-matte hoặc son glossy có thành phần chiết xuất tự nhiên để tạo cho đôi môi có vẻ đẹp căng bóng hồng hào. Xu hướng sử dụng các loại son này cũng đang được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp thu đông 2018 này.

Phải nhớ bôi kem chống nắng cho môi khi ra ngoài

Không nhiều người biết rằng môi cũng có loại kem chống nắng riêng. Lớp kem chống nắng này sẽ giảm những tác động của ánh nắng mặt trời đối với làn môi của bạn. Bạn có thể bôi kem chống nắng trước rồi mới dùng son màu lên.

Ngoài việc áp dụng những phương pháp trên, để đôi môi mềm mại hồng hào bạn cũng cần từ bỏ các thoái quen như hút thuốc; sử dụng nhiều thức uống như trà hay cà phê; chế độ ăn thiếu dưỡng chất, uống không đủ nước… đây cũng là những yếu tố khiến môi bị thâm, không còn hồng nhuận nữa.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang