Phụ nữ ơi, đừng lên giường chỉ vì câu “anh chỉ có mình em”

(lamchame.vn) - Cả cô vợ mới trẻ măng 24 tuổi, sau tất cả, cô có dám chắc vị đại gia sẽ bên cô trọn đời? Sẽ không bỏ mặc cô khi sinh nở để đi tìm một bóng hồng khác? Có lẽ, cô đang hy vọng sẽ thay đổi được bản tính trăng hoa của chồng mình và là bến đỗ cuối cùng sau tất cả.

Câu chuyện người phụ nữ từng thi Hoa hậu N.T.H (viết tắt là HHH) bị tố giật chồng đại gia của chị bạn thân thiết mấy ngày nay khiến dư luận không ngớt bình luận. Người bị tố mới 24 tuổi, mới tốt nghiệp một trường đại học ở Huế, chỉ vừa qua một cuộc tôi rèn nhỏ là cuộc thi hoa hậu. Còn người phụ nữ bị giật chồng được cho là một chuyên gia trang điểm tên H., đã qua một đời chồng và có hai con, nay có thêm con với vị đại gia.

Chị em hãy dùng cái đầu lạnh suy xét trước khi lên giường với những người chỉ biết nói lời lẽ mật ngọt

Ảnh minh họa: Internet

Ban đầu, chuyên gia trang điểm nói tố trên mạng xã hội bằng những lời lẽ gay gắt tột cùng như “kinh tởm”, “không nghĩ họ như thế vì họ là những con người mà”… kèm hình ảnh đám cưới của chồng cũ và HHH.

Câu chuyện nhận được rất nhiều cảm thông, đặc biệt từ các mẹ bỉm sữa, nhưng ngay sau đó lại xuất hiện lời tố ngược đến nhân vật đáng thương. Một người thân chú rể cho biết thực chất, vị đại gia và HHH có mối quan hệ yêu đường từ lâu, trong một lần tháp tùng người yêu đi thi ở Phú Quốc, anh ngủ với trang điểm của cô – chị H. và lỡ có con.

Một thông tin khác cũng cho biết trong lúc ngủ với H., đại gia này cũng đang có con 2 tháng tuổi với một người phụ nữ thứ ba, chưa kể các con lớn với những người trước đó.

Tới đây, không ít chị em kinh ngạc và đã rõ ai là người thắng, kẻ thua trong câu chuyện này.

Người thắng liệu có phải cô thí sinh hoa hậu mới cưới rơi vào “hũ kim cương”, hay người trang điểm tên H., hoặc người phụ nữ thứ 4 không tên – được vị đại gia chu cấp để nuôi con? Câu trả lời là cả 3 người, ai cũng là người thua cuộc, không ai bị cướp chồng cả mà chỉ là anh ta đã cướp đi một phần tuổi trẻ của các chị! Ai cũng chịu tổn thương và hy sinh trong câu chuyện này, còn những thứ họ có được trong tay rất mơ hồ, không ai chắc chắn.

Nếu đúng như những thông tin chưa xác thực mấy ngày qua, chân tướng trăng hoa, lòng tham sắc vô đáy của người đàn ông kia đã lộ diện. Anh ta chắc hẳn đã dùng lời lẽ ngọt ngào, câu nói “chỉ có mình em” như bao người đàn ông khác, và túi hầu bao rủng rỉnh, cơ ngơi to đẹp của mình để làm mồi nhử cho các chị em lên giường. Khi đạt được mục đích và người phụ nữ có thai, anh ta quất ngực truy phong đi tháp tùng cô gái trẻ đẹp khác. Trong lúc đó, anh ta lại tiện tay “qua đường” với người chị trang điểm của cô em, khiến bà chị có bầu. Như vậy, khi đứa con trước của anh ta còn đỏ hỏn, thì anh lại làm cho một người khác mang thai. Giờ đây, anh lại bỏ người trang điểm để đến với cô gái từng quy y nhưng thưa thoát bụi trần, phải chăng cũng nhờ câu nói “anh chỉ có mình em” quen thuộc của những chàng trăng hoa.

Ảnh: Phim Cô dâu đại chiến

Cả cô vợ mới trẻ măng 24 tuổi, sau tất cả, cô có dám chắc vị đại gia sẽ bên cô trọn đời? Sẽ không bỏ mặc cô khi sinh nở để đi tìm một bóng hồng khác? Có lẽ, cô đang hy vọng sẽ thay đổi được bản tính trăng hoa của chồng mình và là bến đỗ cuối cùng sau tất cả.

Nhưng chị em à, đừng ảo tưởng với những lời mật ngọt, những gia tài, cơ ngơi không do mình làm ra. Cái gì cũng có cái giá của nó! Giấc mơ đại gia giúp chị em tay trắng một bước lên mây, nhưng cũng phải kèm rủi ro mất cả thời thanh xuân tươi đẹp.

Đừng lên giường hay quyết định có con với đàn ông chỉ vì những lời lẽ mật ngọt “chỉ riêng mình em” của họ. Cũng đừng bao giờ nhìn vào bộ vest đính kim cương của họ, mà hãy dùng cái đầu lạnh để suy xét xem đây có phải là chân ái của đời mình? Anh đối xử mọi người thế nào, yêu mình ra sao, chân tình đến bao nhiêu? Vì sau đêm đó, là những đêm thức trắng để hy vọng, nhớ nhung, rồi vụt tắt đau đớn, chăm con một mình…

 Khi đã sai lầm sẩy chân xuống nước sâu rồi, thì hãy nhanh chân chạy ra khỏi cơn đuối nước, đừng bao giờ ngoảnh lại mà chỉ trỏ, bóc phốt, đánh ghen, bởi một người đàn ông tồi không xứng đáng để bất kỳ người phụ nữ nào phải làm như vậy. Hãy để thời gian, công sức cho người mới đang chờ bạn ở cuối đường lau nước mắt và băng bó vết thương!

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang