Phụ xe xanh mặt vì câu nói của hành khách duy nhất đón trước cổng bệnh viện trên chuyến xe buýt đêm trong tháng cô hồn

(lamchame.vn) - “Mặt ông phụ xe đơ ra, xong tái dần đều không nói được câu nào. Đến bến sau mình xuống luôn. Haizz không biết ngày mai còn gặp anh trên chuyến xe 03 này nữa không”.

Mẩu chuyện "troll" trên chuyến xe bus cổng bệnh viện mới đây được đăng tải trên các một hội nhóm chị em trên mạng xã hội khiến nhiều người rần rần vài ngày nay.

Đó là câu chuyện của nữ hành khách vui tính leo lên xe bus và trêu đùa cả tài xế vào đúng dịp tháng 7 âm lịch- tháng “cô hồn” khiến nhiều người nghĩ thôi đã sởn da gà.

Câu chuyện "troll" đúng tháng 7 âm lịch khiến những người yếu bóng vía khóc cười không xong. Ảnh chụp màn hình. 

Cụ thể, nhân vật chính kể lại câu chuyện như sau: “Lúc 9 rưỡi đợi xe buýt ở viện 108. Chắc chuyến cuối nên xe vắng không có khách. Lên xe mình đứng vào một góc, ông phụ xe xuống lấy vé xong còn hỏi mình xe nhiều chỗ sao không ngồi, đứng làm gì.

Mặt mình đơ ra, ngó nghiêng xung quanh xong quay lại bảo: Nhiều người ngồi thế làm gì còn chỗ. Mình còn chỉ tay minh họa. Mặt ông phụ xe đơ ra, xong tái dần đều không nói được câu nào. Đến bến sau mình xuống luôn. Haizz không biết ngày mai còn gặp anh trên chuyến xe 03 này nữa không…".

Ảnh minh họa. 

Dù share ở một hội nhóm chẳng liên quan, thế nhưng đoạn truyện “troll” dở khóc, dở cười này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các chị em. Có lẽ đúng thời điểm tháng 7 âm lịch mà mẩu chuyện tâm linh ma mị nhưng đầy hài hước này đã được mọi người chia sẻ chóng mặt như thế.

Và dù cho đây không hẳn là đề tài mà chị em phụ nữ hay quan tâm, nhưng khi "hiện hình" đúng vào thời điểm tháng 7 âm lịch - cái tháng vốn gắn liền với những mẫu chuyện tâm linh ma mị vừa mới bước vào được vài ngày, thì mẫu chuyện hài hước ấy đã gây không ít sóng gió, khiến chị em âm thầm like, share và rỉ rả bán tán xôn xao náo động.

Ấy vậy mà, nhiều chị em cũng sợ xanh mắt rồi than thở sa ai mà đùa nhây, đùa lầy đến thế. Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em đủ bình tĩnh và tỉnh táo thì lại cười lăn lộn với trí tưởng tượng của nam chính trong câu chuyện này.

Nhiều người còn hài hước đáp trả, may cho anh chàng này không gặp phải phụ xe “cứng vía” sẽ ngay lập tức giỡn lại: “Ôi may quá, vậy là anh đón đúng khách rồi, cứ tưởng nhầm. Mừng em đến với chuyến xe buýt cuối cùng…”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang