3 con giáp bị vận xui đeo bám trong tháng cô hồn

(lamchame.vn) - Những con giáp dưới đây luôn phải cẩn thận trong tháng cô hồn để tránh gặp xui xẻo nhé!

Tuổi Tý

Tuổi Tí phải hết sức cẩn trọng trong tháng 7 Âm lịch.

Đầu tháng cô hồn, hung vận bao trùm khiến người tuổi Tý không tránh khỏi những bế tắc. Thời điểm này Bạch Hổ hung tinh rình rập, mang theo điềm báo tai họa, người tuổi Tý nên hết sức chú tâm.

Ngay từ đầu tháng, những người tuổi Tý có thể bị tiểu nhân hãm hại trong công việc. Bản chất người tuổi này vốn hiền lành và cũng dễ tin người, trong công việc thường hay tin tưởng giao phó cho người khác. Tuy nhiên thời gian tới bạn nên cẩn thận hơn trong mọi quyết định, đặc biệt nếu làm kinh doanh, người tuổi Tý cần hết sức chú trọng tới tính chính xác của các hợp đồng để tránh nhầm lẫn phải đền bù một cách không đáng có.

Chuyện tình cảm khó tránh khỏi những lúc không như ý. Khi nóng giận, chúng ta có thể buông ra nhiều lời nói làm tổn thương người khác. Tuổi Tý nên chú ý kiềm chế bản thân khi giao tiếp.

Tuổi Thìn

Những ai tuổi Thìn phải luôn cảnh giác chuyện tiền nong.

Trong tháng cô hồn, Thương Quan và Kiếp Tài rình rập khiến tài lộc ngày càng sa sút, tiền thu về không đủ cho các khoản phát sinh khiến người tuổi Thìn bị áp lực tài chính rất nhiều.

Cho dù có nhiều khó khăn, nhưng lời khuyên là trong thời gian này tuổi Thìn nên tự mình gánh vác mọi việc, không nên chủ quan nhờ vả vào người khác. Hạn Tiểu nhân khiến bạn dễ gặp khó khăn trong công việc. Người thành tâm giúp thì ít mà kẻ trực chờ đạp ngã mình sẽ nhiều hơn.

Với sự kiên trì và chăm chỉ vốn có của tuổi Thìn, thời gian khó khăn này sẽ qua nhanh thôi. Bạn nên nhớ sau cơn mưa trời lại sáng.

Tuổi Tỵ

Tuổi rắn luôn phải giữ gìn sức khỏe trong tháng 7 Âm lịch.

Vận trình của những người tuổi Tỵ trong tháng 7 âm lịch có phần giảm sút, mọi thứ đều đang lắng xuống. Chỉ số hung vận lấn át cát vận gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như sức khỏe của bản thân.

Bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới những người xung quanh mình bởi có điềm báo tiểu nhân xuất hiện, quấy phá bạn. Tài lộc đang duy trì ở mức ổn định. Tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến của bạn, nhưng những khó khăn về tài chính chỉ là tạm thời mà thôi, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang