Quả bóng vàng 2018 chính thức thuộc về Hải “con”

(lamchame.vn) - Năm 2018 tiếp tục là 1 năm thành công của Quang Hải khi anh liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng trong nghề. Mới đây anh tiếp tục được vinh danh trong hạng muc giải Quả bóng vàng – giải thưởng quan trọng bậc nhất của Thể thao Việt Nam.

Việc Quang Hải được trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 không khiến nhiều người bất ngờ bởi Hải Con đã có quá nhiều nỗ lực và cố gắng vượt bậc. Anh đã dành được 496 điểm bình chọn, cao hơn người đoạt Quả bóng bạc là Nguyễn Anh Đức (142 điểm, CLB Bình Dương) và Phan Văn Đức (109 điểm, SLNA). Đây là kết quả xứng đáng được tâm phục khẩu phục dành cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải . Trước đó vài ngày Quang Hải đã nhận Huy chương lao động hạng Nhì do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Hải "Con" đã có 1 năm thi đấu rất thành công

Quang Hải được biết đến là tác giả của nhiều bàn thắng đẹp mắt mang tính chất quyết định tới giải đấu. Những cú rê bóng vào vòng nguy hiểm của Quang Hải luôn khiến cổ động viên thót tim để rồi bùng nổ bằng pha ghi bàn ấn tượng. Hơn nữa anh cũng có công khi tạo ra những tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công. Theo các chuyên gia bóng đá trong và ngoài nước Quang Hải làm thích thú người xem với kỹ thuật cá nhân khéo léo nhưng vẫn biết cách phối hợp với tinh thần đồng đội 1 cách nhuận nhị. Anh cũng là người có sức khỏe tốt, bền bỉ và có tâm lý tốt dù trận đấu đang ở mức độ nào.

Quang Hải xứng đáng được vinh danh Quả bóng vàng 2018

Ngoài Quang Hải thì Đoàn Văn Hậu được vinh danh là nam cầu thủ trẻ hay nhất. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua thủ môn Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường để trở thành chủ nhân của cầu thủ được yêu thích nhất năm 2018.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang