Bố mẹ có 3 tuổi sau nếu sinh con vào năm 2019 thì phú quý đầy nhà

(lamchame.vn) - Theo phong thủy, con cái nếu sinh ra vào những năm hợp với tuổi bố mẹ thì đó là đại lộc, gia đình sẽ có nhiều niềm vui, phú quý đầy nhà. Năm 2019 này, nếu bạn có tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Dần thì nên lên kế hoạch sinh con bởi em bé sẽ mang thịnh vượng đến với gia đình bạn.

Những người tuổi Tý xếp vị trí thứ nhất về độ hợp tuổi nếu sinh con vào năm 2019. Bởi lẽ tuổi Tý và Hợi không xung khắc nhau. Ngược lại, lại có chút tương sinh nên đứa trẻ được sinh ra thì công việc làm ăn của bố mẹ sẽ thuận buồm xuôi gió, tình cảm thêm gắn kết. Có thể nói nếu bạn sinh được 1 chú lợn xinh xắn trong năm nay thì quãng đời phía sau này bạn có thể cười tươi vì đã có bảo bối trong nhà rồi. Vì vậy đừng đợi đến năm 2020 ( năm Tý) mới sinh con, hãy chớp thời cơ để báo bối sớm có trong nhà mình đi bạn nhé. 

Tiếp theo đó là những người tuổi Mão bởi lẽ Hợi – Mão – Mũi là tam hợp, sinh con trong năm 2019 thì bản thân đứa trẻ sẽ có cuộc đời an yên, không có nhiều sóng gió gian truân. Hơn nữa tam hợp với bố mẹ nên con suốt đời sẽ được kê đệm, luôn có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Chưa đến tuổi 30 đã có công danh rạng ngời, gia đình từ đó mà được hưởng vinh hoa phú quý theo. Đây có thể nói là em bé vàng bởi ngay từ bé đã được số hưởng rồi. Bố mẹ tuổi Mão nên cân nhắc về việc có em bé trong năm nay để con được sống cuộc đời sung túc từ bé cho đến khi về già nhé.

Bố mẹ tuổi Dần – con tuổi Hợi sẽ là lục hợp, cũng là rất tốt. Con cái nhờ lộc của bố mẹ mà phương trưởng, không va vấp gì. Ngược lại bố mẹ nhờ con mà mọi điều được suôn sẻ, mọi tai ương được hóa giải. Chuyện làm ăn gặp trục trặc cũng được tháo gỡ, tài lộc ùn ùn kéo đến. 

Tuổi Tý, Mão, Dần hợp với có sinh con tuổi Hợi

Ngoài việc tìm ra 3 tuổi hợp với sinh con tuổi Hợi thì theo các chuyên gia phong thủy những em bé tuổi Hợi sinh ra vào cuối năm sẽ có vượng khí tốt, cuộc sống an nhàn và mang lại nhiều tài lộc đến với gia đình. Vì thế từ bây giờ các bậc bố mẹ có thể lên kế hoạch để tăng cường sức khỏe, chuẩn bị vật chất và tinh thần để việc có em bé được chủ động. Con sẽ được nuôi dưỡng từ trong bụng mẹ với điều kiện tốt nhất, chào đời bình an và có tuổi thơ đủ đầy tình yêu thương nhé. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang