Rơi cả răng khi ăn cơm vì bọc răng sứ

(lamchame.vn) - Hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ…ai chẳng ước ao điều đó thuộc vè mình. Vì thế những cơ sở thẩm mỹ răng luôn đắt khách. Dù trong số đó có cả những cơ sở làm việc không uy tín, đi lên không phải bằng chất lượng mà bằng những lời quảng cáo.

Nếu bạn có hàm răng xỉn màu bạn sẽ biết mình tự ti như thế nào mỗi khi muốn nở một nụ cười tươi. Để không phải cười mỉm nữa, nhiều người quyết định đi bọc răng sứ. Quy trình thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian phục hồi, kết quả mang lại hoàn toàn khác biệt ..Với những lời quảng cáo bùi tai như vậy, nhiều cơ sở đã nhận được cái “gật đầu” của khách hàng. 1 cô gái 23 tuổi ở Hà Nội đã quyết định đi bọc răng sau khi đọc được thông tin quảng cáo của 1 trung tâm thẩm mỹ răng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không may cho cô gái là sau khi làm xong, cô bị chảy máu và viêm lợi nặng.

Chưa kịp vui mừng vì hàm răng đẹp thì cô gái trẻ đã bị biến chứng do bọc răng ở nơi không đảm bảo

Cô gái đã đến cơ sở cũ đó để kiểm tra và điều trị nhưng không khỏi mà mức độ viêm răng càng nặng hơn. Thậm chí, cô còn bị rơi cả răng khi đang ăn cơm. Quá sợ hãi và bấn loạn, cô không dám đến cơ sở cũ đó để chữa trị tiếp mà đến trực tiếp bệnh biện. Các bác sỹ đã phải vệ sinh răng và gỡ bỏ toàn bộ phần sứ bọc ra để cứu vãn hàm răng của cô gái, tránh viêm nhiễm. Cô gái đã phải uống kháng sinh và điều trị liên tục trong 3 ngày mới có thể hồi phục.

Theo bác sĩ nha khoa Ngọc cho rằng, hiện nay, việc làm răng thẩm mỹ không còn xa lạ với mọi người. Họ thường có nhu cầu bọc răng sứ, lắp răng vàng, đính đá, đính kim cương trên răng nhiều hơn. Với quy trình làm răng thông thường, bệnh nhân trước tiên sẽ được bác sĩ chuyên ngành nha khoa có kinh nghiệm khám và tư vấn sau đó sẽ đưa ra các phương pháp phù hợp cho bệnh nhân. Tuy nhiên với những phòng khám nha khoa kém chất lượng việc tư vấn tùy theo cơ địa của bệnh nhân gần như không có, họ sẽ triển khai các quy trình bọc răng theo khuôn mẫu sẵn có. Điều này dẫn đến những biến chứng khó lường sau này.

Hãy chọn mặt gửi vàng trước khi quyết định "thẩm mỹ" răng

Vì thế trước khi chọn mặt gửi vàng trung tâm nào chị em nên tìm hiểu kỹ phương pháp áp dụng, và hãy chắc chắn rằng mình đã được khám tổng quan sức khỏe cũng như thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi thực hiện quy trình bọc răng. Sau khi thực hiện làm răng, bệnh nhân cần lưu ý giữ gìn vệ sinh răng miệng và khám định kỳ 6 tháng/1 lần  để hàm răng được chắc khỏe và bền lâu.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang