Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn phơi áo trước Nga

Mohamed Salah ghi bàn trên chấm 11m nhưng không đủ giúp Ai Cập tránh khỏi thất bại 1-3 trước chủ nhà Nga ở lượt trận thứ 2 bảng A. Kết quả này khiến Ai Cập đứng trước nguy cơ là đội đầu tiên bị loại khỏi World Cup 2018 sau 2 lượt trận.

Nga,Ai Cập,Salah

Salah ghi bàn nhưng không cứu giúp nổi Ai Cập

Ghi bàn: Ahmed Fathi (47')/phản lưới, Salah (72'/pen) - Cheryshev (59'), Dzyuba (62')

Đội hình thi đấu

Nga: Akinfeev, Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov (Kudryashov, 86’), Zobnin, Gazinsky, Samedov, Golovin, Cheryshev (Kuzyaev, 74’), Dzyuba (Smolov, 79’).
Ai Cập: El Shenawy, Fathi, Gabr, Hegazi, Abdel-Shafy, Hamed, Elneny (Warda, 64’), Salah, Said, Trezeguet (Sobhi, 68’), Mohsen (Kahraba, 82’).

02h52 (giờ VN)

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho ĐT Nga. Kết quả này giúp đội chủ nhà gần như sở hữu tấm vé vào vòng 16 đội với 2 trận toàn thắng, trong khi Ai Cập không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở World Cup 2018.

{keywords}

Nỗi thất vọng của Salah

88'

Càng về cuối trận các cầu thủ Ai Cập càng nỗ lực tìm kiếm cơ hội mong manh. Salah vừa có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công.

82'

Có được bàn gỡ của Salah, tinh thần của các cầu thủ Ai Cập được củng cố và liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng.

78'

Mohsen bị ngã trong vòng cấm Nga sau một pha tranh chấp, tuy nhiên trọng tài cho rằng không có lỗi của hậu vệ chủ nhà.

72'

BÀN GỠ: Salah bị phạm lỗi ở vị trị nhảy cảm nhưng trọng tài chỉ thổi phạt sát vòng cấm Nga, các cầu thủ Ai cập đề nghị vị vua áo đen xem lại băng ghi hình, khiến trọng tài chính cần sự hỗ trợ của công nghệ VAR. Ngay sau đó, ông Enrique Caceres quyết định thổi phạt đền cho Ai Cập và Salah đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3

{keywords}

Salah thắp lên hi vọng mong manh cho Ai Cập

{keywords}

62'

 BÀN THẮNG: Đón đường chuyền của đồng đội, Dzyuba khống chế và xử lý khéo léo trước khi tung cú sút trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà của World Cup 2018.

{keywords}

Nga có thêm 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút

59'

  BÀN THẮNG: Mario Fernandes thực hiện pha xẻ nách rồi đẩy bóng ra cho Cheryshev ập vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số 2-0 cho Nga.

{keywords}

56'

Salah có cơ hội dứt điểm nhưng một thoáng chần chừ khiến cú sút của tiền đạo đang đầu quân cho Liverpool bị hậu vệ Nga cản phá.

47'

  BÀN THẮNG: Xuất phát từ cú sút đập đất của một cầu thủ Nga, đội trưởng Ahmed Fathi bên phía Ai Cập vô tình phá bóng về lưới nhà, biếu không cho chủ nhà bàn mở tỷ số.

{keywords}

{keywords}

02h01

Hiệp 2 trận đấu giữa Nga và Ai Cập được bắt đầu.

01h46

Hiệp 1 trận đấu giữa Nga và Ai Cập kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

42'

Không vào: Đón đường giật gót của đồng đội, Salah khéo léo loại bỏ hậu vệ Nga trước khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt, chỉ tiếc rằng bóng đi chệch cột dọc khung thành đội chủ nhà.

{keywords}

Salah suýt ghi tuyệt phẩm vào lưới Nga

34'

Suýt chút nữa Salah đã có cơ hội ghi bàn, nhưng đáng tiếc là hậu vệ kỳ cựu Zhirkov xuất sắc phá bóng ngay trong chân cầu thủ người Ai Cập ở cự ly gần.

27'

Tốc độ trận đấu đang được hai đội đẩy lên cao, với những tình huống ăn miếng trả miếng tuy chưa có cơ hội thật sự ngon ăn nào được tạo ra.

{keywords}

Salah luôn bị theo sát

20'

Không vào: Nga có câu trả lời với tình huống sút xa từ ngoài vòng cấm của Cheryshev đưa bóng đi sạt mép trên xà ngang Ai Cập.

16'

Không lâu sau khi đồng đội đánh đầu sạt cột dọc chủ nhà, đến lượt Trezeguet đi bóng và cứa lòng khiến CĐV Nga thót tim.

{keywords}

11'

Các cầu thủ Nga đang tổ chức tấn công liên tục về phía khung thành của Ai Cập.

{keywords}

6'

Chỉ trong chưa đầy 1 phút, Nga có liên tiếp 2 cơ hội dứt điểm về phía khung thành của Ai Cập nhưng một thì đi đúng vào vị trí của thủ môn El Shenawy và một đi sạt cột dọc.

4'

Những phút đầu trận đấu diễn ra với tốc độ vừa phải, bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân.

01h00 (giờ VN)

Trọng tài chính người Paraguay Enrique Caceres thổi còi cho trận đấu giữa chủ nhà Nga và Ai Cập ở lượt trận thứ 2 bảng A World Cup 2018 được bắt đầu.

{keywords}

00h50

{keywords}

Salah có trận đấu đầu tiên ở World Cup

00h45

Trận này, chủ nhà Nga mặc trang phục màu đỏ truyền thống, trong khi Ai Cập ra sân với áo trắng và quần trắng.

{keywords}

{keywords}

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang