Vợ cấm sang Nga xem World Cup, anh chàng được hội bạn thân in ảnh mang theo

Dù không được sang Nga nhưng anh chàng cổ động viên người Mexico này vẫn có thể theo dõi và hòa chung không khí World Cup tại đây theo cách... chẳng giống ai. - Tiin.vn

Nếu bạn đang buồn và cảm thấy ghen tỵ vì không có cơ hội sang đất nước Nga theo dõi các trận đấu trong mùa World Cup như hội bạn thì hãy lắng nghe câu chuyện của anh chàng dưới đây để tìm cho mình giải pháp nhé.

Một cổ động viên người Mexico mới đây bị vợ cấm sang Nga xem bóng đá đã được hội bạn thân in ảnh ra và mang đi theo cùng khiến ai nhìn thấy cũng bật cười.

Dù không có mặt tại Nga nhưng anh chàng vẫn có những bức ảnh 'sống ảo' cực độc nhờ hội bạn 'có tâm' của mình.

Từ phòng nghỉ cho đến ngoài đường, hay thậm chí là cả trong nhà vệ sinh công cộng, bức ảnh của anh chàng cũng được hội bạn đi xem World Cup mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Từ phòng nghỉ cho đến ngoài đường, hay thậm chí là cả trong nhà vệ sinh công cộng, bức ảnh của anh chàng cũng được hội bạn đi xem World Cup mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Loạt ảnh trên đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu về không ít những bình luận hài hước.

Bạn Đạt Nguyễn bình luận: '4 năm mới có một lần mà lại bị vợ cấm nhưng có hội bạn như này thì chắc anh chàng kia cũng đỡ buồn hơn'.

Hay như cô nàng Huong Trinh hài hước bày tỏ: 'Ghen tỵ với anh này quá, vừa được đến Nga xem World Cup, vừa có ảnh check-in chất lừ mà chẳng tốn đồng nào'.

'Anh này còn có bạn bè quan tâm, lo lắng chứ mình vừa trông con, vừa ở nhà xem bóng đá, vợ nói gì phải nghe chứ làm gì có hi vọng được chụp ảnh ở Nga thế kia' – ông bố 'bỉm sửa' Lê Hùng chia sẻ.

Theo tiin.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang