Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay

Song Hye Kyo và Kim Yoo Jung đều gây chú ý lớn khi xuất hiện tại sân bay vào hôm nay.

Sáng nay (28/4), Song Hye Kyo và Kim Yoo Jung đều gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay. Nữ diễn viên họ Song lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi lấy áo che bụng, làm rộ lên tin đồn mang thai. Đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo dùng áo che vòng 2 khi xuất hiện trước phóng viên và công chúng. Trong khi đó, sao nhí một thời "Mặt trăng ôm mặt trời" Kim Yoo Jung lại gây sốt khi lột xác hoàn toàn với mái tóc ngắn cũn. Nhan sắc của tiểu mỹ nhân này càng ngày càng rực rỡ, "lên hương".

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 1.
Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 2.

Song Hye Kyo đẹp rạng rỡ, tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn vào vòng bụng của cô

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 3.

Nữ diễn viên liên tục lấy áo che bụng, làm rộ lên tin đồn mang thai

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 4.

Song Hye Kyo vô cùng rạng rỡ mặc cho tin đồn rạn nứt với chồng nổ ra

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 5.
Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 6.

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung khiến cả sân bay sáng bừng

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 7.

Tiểu mỹ nhân đã cắt tóc ngắn, nhưng nhan sắc lại nhờ thế mà "lên hương" lên bội phần

Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 8.
Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 9.
Sao nhí một thời Kim Yoo Jung quá xinh sau khi cắt tóc, Song Hye Kyo gây chú ý vì liên tục che bụng tại sân bay - Ảnh 10.

Kim Yoo Jung ngày càng xinh đẹp, khiến các nữ thần Kpop cũng phải kiêng dè

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang