Những lần rúng động chuyện sao Việt bị tố gạ tình

(lamchame.vn) - Sao Việt không ít lần đã làm khán giả sởn gai ốc về những tin đồn gạ tình. Minh Béo, Phạm Anh Khoa, Tăng Nhật Tuệ là những cái tên gây “chao đảo” showbiz Việt bởi dính tới những nghi án gạ tình.

Showbiz Việt tưởng rộng nhưng lại vô cùng nhỏ bé, thế nhưng, chuyện gạ tình, quấy rối tình dục đến nay vẫn còn là câu chuyện chưa thể đi đến hồi kết khi nhiều "nạn nhân" chấp nhận đánh đổi danh vọng, tiền tài và lẽ đương nhiên, họ buộc phải chọn cách im lặng để đạt được mục đích.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những người dám đối diện và lên tiếng "vạch trần" sự thật khi mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa, vượt quá sức chịu đựng của họ. Đã có khá nhiều sao Việt nói về chuyện bị gạ tình, nhưng đến nay, mới chỉ có Minh Béo và Phạm Anh Khoa là hai người bị tố đích danh, lùm xùm lời qua tiếng lại và họ phải nhận cái kết "đắng" sau tất cả những hành vi mà bản thân đã gây ra.

Cụ thể, hồi tháng 4 năm ngoái, scandal ầm ĩ của rocker Phạm Anh Khoa đã gây chấn động dư luận khi anh bị vũ công Phạm Lịch tố quấy rối tình dục. Liên tiếp sau đó, vũ công Nga My, M.P cũng tiếp tục lên tiếng tố hành vi thiếu đứng đắn của Phạm Anh Khoa. Thậm chí, cô gái có tên M.P còn cho biết, cô bị tấn công tình dục dẫn đến tinh thần hoảng loạn, trầm cảm.

Vũ công Phạm Lịch (trái) tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Sau hàng loạt những lời phủ nhận, cuối cùng, trước áp lực dư luận nặng nề, giữa tháng 5/2018, Phạm Anh Khoa đã phải tổ chức một buổi họp báo để trực tiếp cúi đầu xin lỗi. Ngoài ra, phát ngôn "Ở showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi" của Phạm Anh Khoa cũng đã khiến anh trở thành tầm ngắm để dư luận chĩa mũi dùi chỉ trích, "ném đá".

Còn với Minh Béo, trước khi bị bắt tại Mỹ với tội danh dâm ô với trẻ em (hồi tháng 3/2016), Minh Béo cũng bị một số ca sĩ trẻ như N.H, L.K.Q, T.C... tố cáo về hành vi lạm dụng, gạ tình. Theo lời kể của N.H năm 2014, Minh Béo ngỏ ý sẽ tạo điều kiện và quản lý show cho anh đi hát nhưng khi gặp mặt tại văn phòng công ty, N.H bị Minh Béo chủ động dụ dỗ và sàm sỡ như kéo áo sờ soạng cùng nhiều hành vi thiếu nghiêm túc khác.

Minh Béo.

Chưa dừng lại ở đó, Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys một thời cũng bất ngờ hé lộ anh từng là nạn nhân của Minh Béo. Nam ca sĩ này kể, sau khi bàn bạc việc đầu tư thực hiện MV, Minh Béo đề nghị được “ngủ một đêm cho tình cảm” với anh nhưng bị từ chối thẳng thừng. Dẫu vậy, Minh Béo vẫn nhiều lần gọi điện cho anh để hẹn gặp.

Ca sĩ Miko Lan Trinh cũng là một trường hợp cần phải nhắc đến khi cô gửi đơn đến các cơ quan báo chí lẫn cơ quan chức năng tố cáo ông bầu của mình vi phạm hợp đồng, lừa gạt tiền và gạ tình cô trong thời gian cô về đầu quân công ty này. Cùng với đó, người đẹp còn tố cáo ông bầu khủng bố tinh thần cô trong một thời gian dài. Theo Lan Trinh, khi hai người chia tay, ông bầu này cũng là người đã can thiệp vào công việc và đời sống riêng tư của cô, làm tổn hại cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

Và mới đây, Tăng Nhật Tuệ cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong khi anh bị tố gạ tình nam ca sĩ trẻ. Trong một chương trình truyền hình mới được phát sóng, cựu thành viên của một nhóm nhạc đã chia sẻ anh từng bị đuổi khỏi nhóm vì không chấp nhận lời gạ gẫm với "ông bầu", thậm chí anh còn bị ông bầu hủy show, ép cấm sử dụng các phương tiện truyền thông và bị đánh đập. Ngoài ra, nam ca sĩ này còn cho biết, ông bầu này đã yêu cầu thanh lý hợp đồng nhưng đưa ra khoản phải bồi thường 20 triệu và cấm anh không hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm.

Tăng Nhật Tuệ.

Trước nghi vấn này, Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng cho rằng, nam ca sĩ trong nhóm nhạc đã bịa đặt và thêm thắt tình tiết cho câu chuyện nhằm mục đích "dựa hơi" để nổi tiếng. Đồng thời, Tăng Nhật Tuệ cũng cho biết thời buổi này không dễ xảy ra chuyện đánh đập như lời cựu thành viên Zero 9 nói.

Một nhân vật trong giới từng nhận định gạ tình ở môi trường showbiz là "chuyện thường ngày ở huyện", chỉ có điều lâu nay người trong cuộc không nói ra, người ngoài cuộc không đụng vào được giống như luật bất thành văn bởi họ lo sợ sẽ bị trả thù, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và làm đảo lộn cuộc sống. Điều này có nghĩa chuyện gạ tình đổi tiền bạc, hào quang luôn xuất hiện , tồn tại với muôn hình vạn trạng nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để lên tiếng tố cáo.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang