Sau bê bối để đời, Phạm Băng Băng liệu có mất tất cả?

(lamchame.vn) - Năm 16 tuổi, tên tuổi Phạm Băng Băng vụt sáng nhờ vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, chính vai diễn này cùng những khúc mắc trong việc hợp tác  cũng khiến nữ sĩ Quỳnh Dao tuyên bố  :" Phạm Băng Băng chỉ có thể vào vai nô tỳ trên màn ảnh".

Con đường sự nghiệp với Phạm Băng Băng thuận lợi ngay sau khi cô rời công ty của Quỳnh Dao. Cô - từ diễn viên chuyên đóng vai phụ, a hoàn - trở thành bà hoàng tại ngành giải trí. Cô trở thành gương mặt được nhiều nhãn hiệu săn đón. Những even chỉ mong nhận được cái gật đầu vàng ngọc của mỹ nữ họ Phạm. Ba năm liên tiếp, cô có tên trong top 10 diễn viên thù lao cao nhất thế giới và là nghệ sĩ Trung Quốc hiếm hoi lọt danh sách của Forbes. Cô cũng là diễn viên nữ duy nhất được người người gọi là "Phạm Gia", ngang tầm Tinh Gia (Châu Tinh Trì). Dù vậy con đường mà Phạm Băng Băng đang đi không hẳn là chỉ trải hoa hồng, trên ấy cũng có nhiều cạm bẫy và chông gai. Theo Dw, cô từng bị tố là người đứng sau scandal của Thư Kỳ, Chương Tử Di, Thang Duy, Trương Tịnh Sơ - những đối thủ nặng ký đe dọa tới vị trí nữ hoàng của Phạm Băng Băng. Sau mỗi lần bị cáo buộc, Phạm Băng Băng lạ đệ đơn kiện. Cô phủ nhận mọi tin đồn, và tiếp tục khẳng định chỗ đứng cũng như nhan sắc không tuổi của mình. Và cứ như thế, Phạm Băng Băng ngày một giàu có hơn. Theo Hồ Nhuận, tài sản của Phạm Băng Băng ước chừng 440 triệu USD, chưa bao gồm các con số kê khai thiếu. Cô có hàng loạt các công ty tại các thành phố lớn của Trung Quốc, mỗi lần khai trương là 1 lần rầm rộ thể hiện thanh thế của người đẹp này.

Phạm Băng Băng từng tay trắng đi lên từ showbiz

Những tưởng cuộc đời Phạm Băng Băng nhung lụa đến hết đời. Ai ngờ,  ở tuổi 37, Phạm Băng Băng đối diện với bê bối trốn thuế - bê bối được đánh giá là "cú ngã ngựa" của nữ hoàng Showbiz. Với số tiền phạt lên đến 130 triệu USD nhiều người cho rằng nàng Kim Tỏa năm nào có thể sẽ trắng tay. Sau gần 100 ngày im lặng, Phạm Băng Băng đã đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân của mình và cúi đầu chấp nhận mọi hình phạt.  Không ít chuyên gia lắc đầu ngao ngán: “Không phải những kẻ có tiền đều trở thành ông chủ, bà chủ. Nhưng cũng không phải tất cả tiền đều được bỏ vào túi mình”. Nhiều nhận định cho rằng có lẽ lời tuyên bố của nữ sỹ Quỳnh Dao năm nào đã ứng biến vào cuộc đời của Phạm Băng Băng.

Trong một lần phỏng vấn, Phạm Băng Băng kiêu hãnh nói: “Con người của tôi càng đối diện áp lực càng có động lực”. Không chỉ có người dân Trung Quốc mà trên nhiều quốc gia, mọi người  đều đang đợi chờ liệu Phạm Băng Băng có thể thay đổi vận mệnh một lần nữa. Liệu cô gái họ Phạm có "lật lại thế cờ" đứng dậy và ngạo nghễ trong thế Nữ hoàng showbiz một lần nữa, khi mà cô đã chuẩn bị bước vào tuổi tứ tuần.

 

Theo news.zimh.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang