Sau cúc họa mi là sự lên ngôi của check in cùng cánh đồng hoa hướng dương

(lamchame.vn) - Những ngày qua hoa hướng dương đồng loạt bùng nổ trên mạng xã hội. Nếu chị em chưa có bức ảnh nào chụp cùng hoa hướng dương thì cũng đừng vội buồn, nhân ngày cuối tuần hãy đến với cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp ở ngoại thành Hà Nội để check in. Chắc chắn bạn sẽ có bộ ảnh mãn nhãn và rực rỡ.

Trước đây cư dân mạng chỉ biết đến những cánh đồng hoa hướng dương ở Bắc Giang, Thái Bình hay Nghệ An. Khoảng cách địa lý xa xôi nên nhiều người chưa có điều kiện đến chiêm ngưỡng. Vì thế sự xuất hiện của những đồng hoa hướng dương ở ngay khu vực ngoại thành Hà Nội đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ. Cánh đồng hoa hướng dương này nằm ở khu đồi tại The Phoenix Garden - Khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng, cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 20km. Đây cũng là khu vực mà hồi đầu năm thôi giới trẻ đã đua nhau tới đây để chụp ảnh ruộng bậc thang, hoa cải vàng.

Cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp ở ngoại thành Hà Nội


Hiện đang là thời điểm đẹp nhất của cánh đồng hoa hướng dương. Nếu muốn có những bức ảnh đẹp nhất hãy đến đây vào khoảng 7h - 9h sáng, thời điểm mà những bông hoa hướng dương bung nở đẹp nhất cũng như bạn sẽ có được ánh sáng tự nhiên, đẹp và chuẩn nhất cho mọi bức hình.


Đến đây bạn không chỉ được chụp ảnh với hoa mà còn được hiểu hơn vê loài hoa này. Hoa hướng dương xuất hiện từ thế kỷ 16 với những bông đầu tiên mọc lên ở những cánh đồng Bắc Mỹ. Sự rực rỡ của nó đã khiến cho người dân Châu Âu mang chúng đi khắp nơi . Họ gọi đó là những bông hoa mặt trời.

Hoa hướng dương biểu tượng của sức sống mãnh liệt


Trên thế giới hiện có hơn 150 loài hướng dương. Tất cả đều nở vào 2 mà là đông và mùa xuân. Hoa chóng nở chóng tàn. Khi hoa già phần nhụy hoa sẽ chuyển thành màu đen và kết thành hạt hướng dương- món ăn vặt yêu thích của chị em phụ nữ.


Hoa hướng dương còn tượng trưng cho những năng lượng tốt luôn hiện diện trong cuộc sống. Cắm những bông hướng dương trong nhà bạn sẽ mang đến cho gia đình mình sự ấm áp, trẻ trung và hòa thuận. Tình cảm vợ chồng luôn luôn khăng khít thăng hoa.


Không chỉ làm đẹp mà hoa hướng dương còn là hình ảnh tượng trưng cho 1 thế giới không có vũ khí hạ nhân, của cuộc sống hòa bình và những giá trị nhân văn sâu sắc. Ở Việt Nam loài hoa này biểu tượng cho những khát vọng sống của những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo luôn luôn vươn lên những đau đớn của bệnh tật, những nghiệt ngã của cuộc đời.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang