Nếu có kế hoạch du lịch các nước Đông Nam Á bạn nên có 5 ứng dụng sau trong điện thoại của mình

(lamchame.vn) - Những chuyến đi du lịch nước ngoài không còn là xa xỉ trong cuộc sống hiện nay. Rào cản về ngôn ngữ có lẽ sẽ không còn là khó khăn nếu bạn biết đến 5 ứng dụng sau khi đi du lịch các nước trong khu vực Đông Nam Á. 

Trước chuyến đi du lịch nào bạn cũng cần phải book phòng nghỉ trước. Bởi đây sẽ là ngôi nhà của bạn tại vùng đất mới. Ở khu vực Đông Nam Á thì ứng dụng Traveloka  là phổ biến tại tất cả các nước và dễ sử dụng. Bạn có thể đặt phòng tại đây, thậm chí nếu may mắn bạn còn có thể “vợt” được phòng trong những chương trình khuyến mại với giá cực kỳ rẻ. Đôi khi các tín đồ du lịch còn săn phòng trước rồi mới quyết định chuyến đi của mình. 

Xong chuyện ở là đến chuyện di chuyển. Grab có lẽ đã khổ biến với người Việt Nam và đây cũng là ứng dụng gọi xe phổ biến tại các nước Đông Nam Á khác, bạn sẽ không phải lo về vấn đề giao dịch với tài xế hay chặt chém quãng đường đi. Hãy nhập đúng thông tin là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điểm đến của mình. 

Việc dùng ứng dụng khi đi du lịch sẽ giúp chuyến đi của bạn đơn giản và tiết kiệm

Nếu bạn cần đến 1 chiếc bản đồ di động ngay trên điện thoại của mình thì ngoài google maps bạn có thể nhớ thêm đến  CityMaps2Go. Điều tuyệt vời hơn cả là  CityMaps2Go là ứng dụng bản đồ offline vì thế bạn  có thể sử dụng mà không gặp trở ngại gì ngay cả  khi không có Wi-Fi và 3G. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm pin điện thoại lại tiết kiệm được tiền cước kết nối mạng, quả là lợi đôi đường đúng không nào. Với những rào cản về ngôn ngữ thì bản đồ chính là cách tốt nhất đưa bạn đến điểm cần đến 1 cách tiết kiệm thời gian và công sức nhất. 

Việc sử dụng tiền tại các nước cũng là điều các bạn cần quan tâm bởi các nước Đông Nam Á vẫn chưa nhiều nước dùng tiền USD. Lúc này bạn sẽ cần đến  XE Currency - ứng dụng chuyển đổi tiền tệ giúp bạn có thể quy đổi tiền mà không sợ nhầm lẫn. Bạn sẽ không cần tự tính, không cần nhớ để quy đổi mà chỉ cần nhập con số và nhận được kết quả ngay lập tức 1 cách chính xác tuyệt đối. Sẽ không có đối tượng nào có thể lòe được bạn về vấn đề tiền nong hay tỉ giá.

Cuối cùng khi đi du lịch bạn vẫn có nhu cầu trao đổi thông tin với người ở nhà. Như thế Line, Viber hay facebook, zalo sẽ là những ứng dụng có thể sử dụng được ở tất cả các nước 1 cách miễn phí mà vẫn đảm bảo sự nhanh chóng.


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang